ผู้ป่วยจ.อำนาจเจริญส่งข้อความขอโทษพาโควิด-19เข้าจังหวัด


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ

นพ.ประภาส วีระพล นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดอำนาจเจริญ กล่าวว่า ปัจจุบันผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 จำนวน 16 ราย ทุกรายได้เข้ารับการรักษาอย่างถูกต้องและปลอดภัยในโรงพยาบาลอำนาจเจริญและโรงพยาบาลชุมชนใกล้บ้าน ไม่มีผู้ที่มีอาการรุนแรงแต่อย่างใด ทั้งนี้ผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ทุกรายเป็นผู้ที่เดินทางกลับภูมิลำเนา มาจากพื้นที่เสี่ยงทั้งสิ้น จังหวัดอำนาจเจริญ ยังไม่มีการติดเชื้อภายในจังหวัด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ขอให้ทุกท่านที่เดินทางกลับภูมิลำเนาเข้ามาในจังหวัดอำนาจเจริญ ที่มาจากพื้นที่เสี่ยง ได้แยกกักตัว(Home Quarantine) อย่างถูกต้อง ตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ในพื้นที่ และโปรดให้กำลังใจ เห็นใจ อย่ากล่าวโทษ ประณามผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 แล้วพวกเราชาวอำนาจเจริญ จะฝ่าวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

สำหรับ ความในใจผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ที่กำลังรักษาตัวรายหนึ่งระบุว่า " พวกเราได้เดินทางมาจากพื้นที่เสี่ยง แต่คิดไม่ถึงว่าจะได้รับเชื้อโควิด-19 ต้องขอโทษชาวอำนาจเจริญ ที่ทำให้ทุกท่าน วิตก กังวล และหวาดกลัว และเพิ่มภาระงานให้กับทุกๆท่าน พวกเราจะรักษาตัวให้ดีที่สุด และขอโอกาสให้พวกเราได้กลับไปใช้ชีวิตในสังคมอย่างปกติและอยากให้ประชาชนชาวอำนาจเจริญ ปลอดภัยทุกคน " ... 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"