'เลขาวุฒิสภา'แจงห้องประชุมวุฒิ -กมธ.ปลอดเชื้อโควิด


เพิ่มเพื่อน    

18 เมษายน 2564  นายนัท ผาสุข เลขาสำนักงานวุฒิสภา กล่าวถึงกรณีมีกระแสข่าวว่ามีเจ้าหน้าที่วุฒิสภาติด covid-19 ว่า ไม่มีข้าราชการคนใดของวุฒิสภาติดโควิด แต่ในช่วงวันหยุดยาว มีพนักงานเสริฟกาแฟในห้องกรรมาธิการ ซึ่งไปหารายได้พิเศษด้วยการขับ Grab เกิดอาการป่วยหนาวสั่นจึงไปตรวจที่โรงพยาบาลมิชชั่น พบว่าติดเชื้อโควิชดและรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลดังกล่าว ซึ่งพนักงานคนนี้นับตั้งแต่วันหยุดยังไม่ได้เข้าสภา คาดว่าน่าจะติดเชื้อจากกันไปทำอาชีพเสริม

ส่วนเพื่อนร่วมห้องที่เป็นพนักงานเสิร์ฟกาแฟในห้องกรรมาธิการเช่นเดียวกัน กลับต่างจังหวัดในช่วงหยุดยาว และมีโอกาสได้เจอ พนักงานที่ติดโควิด ในวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งในขณะนี้ก็ไป ตรวจหาเชื้อแล้วแต่ยังไม่ได้รับรายงานว่าติด covid หรือไม่

"สำนักงานวุฒิสภา มีมาตรการ ในการดูแล ควบคุมโรคและฆ่าเชื้อทุกวัน ตามมาตรฐานที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนด จึงมั่นใจว่าห้องประชุม สำหรับการประชุมในวันพรุ่งนี้ไม่มีปัญหา ส่วนห้องกรรมาธิการ ที่พนักงานคนดังกล่าวเคยทำงานอยู่ ก็มีการทำความสะอาดฆ่าเชื้อด้วยเช่นเดียวกัน" นายนัท กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"