เคาะแล้ว 'พปชร.' เลื่อนประชุมใหญ่ 18 เม.ย.นี้ ตอบสนองมาตรการป้องกันโควิดภาครัฐ


เพิ่มเพื่อน    

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 15 เม.ย. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้มีบัญชาให้ นายอนุชา นาคาศัย ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ แจ้งให้มีการเลื่อนกำหนดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี ครั้งที่ 1/2564 ของพรรคพลังประชารัฐ ที่เดิมนัดหมายในวันที่ 18 เม.ย.นี้ ที่โรงแรมรามาการ์เด้นส์ โดยนายอนุชา กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในขณะนี้ และเพื่อตอบสนองมาตรการทางสาธารณสุขของรัฐบาลในการหลีกเลี่ยงการจัดกิจกรรมที่มีการรวมคนจำนวนมาก ส่งผลความเสี่ยงที่จะเกิดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เห็นควรจะเลื่อนการจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 ออกไปก่อน โดยเบื้องต้นได้แจ้งให้สมาชิกพรรคทราบ โดยประกาศผ่านเว็บไซต์และช่องทางสื่อสารต่างๆของพรรคแล้ว และ พล.อ.ประวิตร จะลงนามประกาศขอแจ้งยกเลิกการจัดประชุมใหญ่สามัญประจําปี 2564 อีกครั้ง

“เดิมทีได้มีการเตรียมพร้อมมาตรการควบคุม และป้องกันการแพร่ระบาดในระหว่างการประชุมอย่างเข้มงวดไว้แล้ว แต่เพื่อตอบสนองมาตรการของรัฐบาล พล.อ.ประวิตร จึงดำริว่าควรเลื่อนออกไปก่อน ส่วนกำหนดวันประชุมใหญ่อีกครั้งนั้น น่าจะต้องรอให้สถานการณ์ต่างๆคลี่คลาย โดยกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ จะได้หารือและแจ้งให้สมาชิกพรรคทราบอีกครั้งต่อไป” นายอนุชา ระบุ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"