‘กระบี่’พบผู้ป่วยโควิด-19ใหม่อีก6ราย


เพิ่มเพื่อน    

14  เม.ย.64  -   ศูนย์อำนวยการบริหารสถานการณ์โรคติดเชื้อโควิด-19  จังหวัดกระบี่ หรือ ศบค.กระบี่  ได้รายงานสถานการณ์การแพร่เชื้อโควิด19 ในจังหวัดกระบี่ ระลอกใหม่   ตั้งแต่วันที่ 1-13  เม.ย.64   โดยเมื่อวานนี้พบผู้ป่วยยืนยันติดเชื้อเพิ่มอีก 6 ราย จากเดิม 5 ราย รวม เป็น11 ราย   โดยรักษาตัวในโรงพยาบาล กระบี่ 11 ราย  และรอผลตรวจ อีก 143  ราย  ทีมสอบสวนโรค สาธารณสุขจังหวัดกระบี่ อยู่ระหว่างลงพื้นที่ติดตามผู้สัมผัสเสี่ยงสูงมาตรวจคัดกรองหาเชื้อ ป้องกันการแพร่ระบาด

ล่าสุดได้มีการปิดเผยไทม์ไลน์ ของผู้ป่วยรายที่ 6   ซึ่งเป็นเพศชายอายุ 27  ปี  อาชีพผู้ช่วยสไตล์ลิสต์   มีประวัติไปร่วมงาน ปิดกล้องกองถ่าย ที่ร้าน SHARE  พระราม9  กรุงเทพมหานคร  เมื่อวันที่ 5 เม.ย.64   เดินทางกลับบ้านพักที่ ต.คลองพน อ.คลองท่อม จ.กระบี่  วันที่6 เม.ย.64   เดินทางโดยรถตู้พร้อมเพื่อนรวม 5 คนไปที่วัดแก้วโกรวารามอ.เมืองกระบี่  ไปสระมรกต อ.คลองท่อม ไปเกาะลันตา อ.เกาะลันตา  ไปเที่ยวน้ำน้ำพุร้อนเค็มคลองท่อม  และเดินทางกับที่พักย่านอ่าวนาง อ.เมืองกระบี่  วันที่ 6 เม.ย.ไปเที่ยวน้ำตกธารโบกขรณี อ.อ่าวลึก ไปท่าปอมคลองสองน้ำ อ.เมือง ไปสระมรกต อ.คลองท่อม และไปหาดอ่าวไร่เลย์   วันที่8 เม.ย.ไปเที่ยวทะเลอ่าวนาง และเกาะพีพี กลับบ้านพักที่ ต.คลองพน  และรู้สึกไม่สบาย วันที่10เม.ย.64 ไปตรวจร่างกายที่สถานพยาบาลบ้านคลองไคร วันที่ 12 เม.ย.ไปตรวจหาเชื้อโควิด19ที่รพ.กระบี่ และผลตรวจพบเชื้อสารพันธุกรรมไวรัสโคโรนา  

ขณะที่กลุ่มเสี่ยงสูง ที่ใกล้ชิดผู้ป่วยรายที่ 5   ที่เป็นครูสอนภาษาสาวชาวบราซิล จนท.ทำการตรวจคัดกรองหาเชื้อ นักเรียนในโรงเรียนอนุบาลกระบี่ ฝั่ง EP ชั้น ป.2/8 จำนวน 35 คน ชั้น. ป.6  จำนวน 60 คนและ ครูจำนวน 20 คน เข้ารับการตรวจหาเชื้อที่ โควิด19 ที่รพ.กระบี่ แล้ว อยู่ระหว่างรอผลตรวจ
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"