“ธัญญารัตน์” ล้มทีมชาติซิวแชมป์โมเดลศึกเพาะกายปทท.


เพิ่มเพื่อน    


เข้าสู่วันที่ 2 ของศึกเพาะกายประเทศไทย ดวลกันดุเดือด ฝ่ายหญิง โมเดลฟิสิคหญิง ครองแชมป์สมัย 2 ทั้ง 3 รุ่น “ดักแด้” ธัญญารัตน์ แจ่มใส ล้มทีมชาติ  “จูน” กีรติญา จันทรัตน์ ดีกรีแชมป์เอเชีย ส่วน 2 ส่วน 2 สาวทีมชาติ “เนม” ตรีรักษ์ สระป้อมแก้ว และ “กวาง” ชัญญาภัสร์ ก่อพาราภิรมย์ ได้แชมป์ตามเป้า ด้าน ฝ่ายชาย แอธเลติกฟิสิคชาย 3 รุ่น ได้แชมป์หน้าใหม่ สราวุธ พ่วงพี, พงศ์ ผาลา และ อภิชาต มะระโชติสกุล
    การแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนสชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ถ้วยรางวัลพระราชทาน จากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี “มิสเตอร์ไทยแลนด์ 2021” ที่ ไอส์แลนด์ฮอลล์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ เมื่อวันที่ 10 เม.ย.เป็นการแข่งขันวันที่ 2 แบบไม่มีผู้ชมตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19
   สำหรับวันที่ 2 ชิงชัย 7 รุ่นมีผลดังนี้
   แอธเลติกฟิสิคชายความสูงไม่เกิน 170 ซม. ที่ 1 สราวุธ พ่วงพี (นาร์แล็บ ไทยแลนด์) คว้าแชมป์เป็นครั้งแรก ที่ 2 ธนชัย ยอดสิงห์ (มัสเซิลเทค ไทยแลนด์) ที่ 3 ศิวกร ปลุกใจ  (นาร์แล็บ ไทยแลนด์) ที่ 4 ภาณุพงษ์ กุลนอก (กายวี่) ที่ 5 เทียนชัย กาละศรี (ฟิตสิโตนยอม)
    ด้าน สราวุธ พ่วงพี กล่าวว่า ครั้งนี้ เป็นแชมป์รายการนี้ ครั้งแรก ปีที่แล้วได้รองแชมป์ แต่ปีที่ผ่านมาได้แชมป์ที่ขอนแก่น และที่สมุย
    แอธเลติกฟิสิคชายความสูงไม่เกิน 175 ซม. ที่ 1 พงศ์ ผาลา (แม็กซิมัม ยิม แอนด์ ฟิตเนส) คว้าแชมป์เป็นครั้งแรก ที่ 2 รชต ศรีสวัสดิ์ (นาร์แล็บ ไทยแลนด์) ที่ 3 นัทธวัฒน์ ศรีบุรีรักษ์ (ชีวิตติดเหล็ก) ที่ 4 พสิษฐ์ โสบุญมา (ฟิตสโตนยิม) ที่ 5 วรวิทย์ เตชะ (ค่ายเพาะกาย จ.จันทบุรี)
   พงศ์ ผาลา เปิดใจว่า ดีใจมาก แข่งมา 10 ปี รายการนี้ เป็นแชมป์ครั้งแรก และรายการแรกในชีวิต
     โมเดลฟิสิคหญิง รุ่นความสูงไม่เกิน 160 ซม. ที่ 1 “ดักแด้” ธัญญารัตน์ แจ่มใส (ฟิตสโตนยิม) ที่ 2 “จูน” กีรติญา จันทรัตน์ (นาร์แล็บ ไทยแลนด์) ทีมชาติแชมป์เอเชียและรองแชมป์โลก ปี 2019 ที่ 3 กนกลักษณ์ ชัยสุริยะเดชา (นาร์แล็บ ไทยแลนด์) ที่ 4 อัมพร ลีลาคู (สตรอง ฮาร์ท ยิม) ที่ 5 ณัฏฐ์จีรา เปรมัฏฐิติ (ฟิตสโตนยิม)
     “ดักแด้” ธัญญารัตน์ แจ่มใส  กล่าวว่า ครั้งนี้ เป็นแชมป์ประเทศไทยสมัยที่ 2 ดีใจมากๆ ค่ะ เมื่อปีที่แล้วได้แชมป์ ที่ขอนแก่น และแชมป์ประเทศไทย แต่ตั้งแต่แข่งมาเป็นเวลาหลายปี รวมแล้วรายการนี้เป็นแชมป์รายการที่ 5 แล้ว เคยได้แชมป์หนุ่มกายงามสาวกล้ามสวยที่พิษณุโลก และที่เดอะ ไบร์ท โดยเล่นเพาะกายมา 6-7 ปี
    ส่วน  “จูน” กีรติญา จันทรัตน์ กล่าวว่า ช่วงโควิด-19 แพร่ระบาด เมื่อปีที่แล้ว  แข่งแค่รายการเดียว ไทยแลนด์มาสเตอร์ได้ที่ 2 และมีการเจ็บป่วยโรคลำไส้ เข้าไปผ่าตัดรักษาตัวในโรงพยาบาลด้วย มาปีนี้ ลงแข่งรายการนี้ ได้รองแชมป์ ก็ถือว่าทำเต็มที่แล้วค่ะ
    แอธเลติกฟิสิคชายความสูงไม่เกิน 175 ซม. ที่ 1 อภิชาต มะระโชติสกุล (กายวี่) แชมป์ครั้งแรก ที่ 2 กฏเกณฑ์ สุขอากาศ  (สตรอง ฮาร์ท ยิม) ที่ 3 กองพล ทองสุข (ชีวิตติดเหล็ก) ที่ 4 วิทวัส พูลผล (โฮมยิม) ที่ 5 อมร สิมสา (ฟิตสโตนยิม)
    อภิชาต มะระโชติสกุล กล่าวว่า ลงแข่งมา 9 ปี เพิ่งได้แชมป์ครั้งแรก ดีใจมากครับ และผมก็เป็นโค้ชให้แฟนผม ชญาภา จันทร์หอม ด้วยครับ และแข่งไปด้วย เป็นโค้ชด้วย
   โมเดลฟิสิคหญิง รุ่นความสูงไม่เกิน 164 ซม. ที่ 1 “เนม” ตรีรักษ์ สระป้อมแก้ว รองแชมป์เอเชีย ปี 2019 (ฟิตสโตนยิม) ได้แชมป์ 2 สมัย ที่ 2 โศภิษฐ์ แจ่มถาวร (ฟิตสโตนยิม) ที่ 3 ชญาภา จันทร์หอม (กายวี่)ที่ 4 มาริสา กิ่งไผ่กลาง (นาร์แล็บ ไทยแลนด์) ที่ 5 ชนิภรณ์ แก้วโชติ (กายวี่)
      โมเดลฟิสิคหญิง รุ่นความสูงเกิน 164 ซม. “กวาง” ชัญญาภัสร์ ก่อพาราภิรมย์ แชมป์โลก 2018 (ฟิตสโตนยิม) ได้แชมป์สมัยที่ 2 ที่ 2 สุชาดา เทพมณี (นาร์แล็บ ไทยแลนด์) ที่ 3 อารียา ปัญญาอุทัย (ฟิตสโตนยิม) ที่ 4 เพชรเพ็ญ ภูมิพันธ์ (ฟิตสโตนยิม) ที่ 5 จิราวรรณ เจริญผล (ชมรมเพาะกายและฟิตเนสจ.พระนครศรีอยุธยา)
    “กวาง” ชัญญาภัสร์ ก่อพาราภิรมย์ เปิดใจว่า เคยได้แชมป์เมื่อปี 2019 น่าเสียดายเมื่อปีทีแล้ว ทางสมาคมฯ ไม่ให้ทีมชาติลงแข่งรายการนี้ ทำให้ได้แชมป์ 2 สมัย แต่ไม่ติดต่อกัน พลาดโอกาสได้แชมป์ 2 สมัยติด
   สปอร์ตฟิสิคหญิง รุ่นทั่วไป ที่ 1 ชญาฐิตา นวลทอง (พาวเวอร์ บลาสท์ ยิม) ที่ 2 ณัฏฐ์ณัชชา ทองสรวง (นาร์แล็บ ไทยแลนด์) ที่ 3 ปิ่นวดี ทิมาภรณ์ (ชมรมเพาะกายจ.นนทบุรี) ที่ 4 นิศรา โสกุล (เอ็มวีพี ไทยแลนด์) ที่ 5 พัชรนรินทร์ พิทักษ์ธรรมากร (กายวี่)
   สำหรับวันสุดท้าย เริ่มแข่งรอบคัดเลือกเวลา 13.00 น.และรอบชิงชนะเลิศเวลา 17.30 น.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"