กักตัว 4 สมาชิกBNK48 'เฌอปราง-อร-ไข่มุก-จีจี้'หลังร่วมงาน'บอล เชิญยิ้ม'


เพิ่มเพื่อน    

 

          เพจ BNK48 ได้เผยแพร่แถลงการณ์ แจ้งถึงการกักตัวของ 4 สมาชิก BNK48  นำโดย เฌอปราง อร ไข่มุก จีจี้ หลังร่วมงาน บอล เชิญยิ้ม ในการถ่ายทำรายการ Hollywood Game Night เมื่อวันพุธที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา โดยคำแถลงการณ์มีใจความว่า

          “แถลงการณ์ จาก บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด เกี่ยวกับสมาชิก BNK48

          เนื่องด้วย สมาชิก BNK48 จำนวน 4 คน ได้แก่ เฌอปราง อร ไข่มุก และ จีจี้ ได้มีการไปถ่ายทำรายการ Hollywood Game Night เมื่อวันพุธที่ 7 เมษายน โดยมีหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันคือ คุณบอล เชิญยิ้ม ร่วมถ่ายทำในวันดังกล่าว และทางคุณบอล ได้มีการประกาศว่าตรวจพบเชื้อ COVID-19 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา

          ดังนั้น ทางบริษัทฯ จึงได้ให้สมาชิกที่ไปถ่ายทำรายการในวันดังกล่าวทั้ง 4 คนกักตัวเพื่อสังเกตอาการ เป็นระยะเวลา 14 วัน จนถึงวันที่ 21 เมษายน 2564 รวมถึงให้คอยรายงานอาการกับทางบริษัทฯ อย่างใกล้ชิด และจะนำไปทำการตรวจเชื้อทันทีหากมีอาการ จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก Hollywood Game Night และเพจBNK48


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"