ตำรวจติดโควิดขยับเพิ่มเป็น113นาย'นครบาล'มากที่สุด


เพิ่มเพื่อน    

11 เม.ย.64-พ.ต.อ.หญิงศิริกุล กฤตพิทยบูรณ์ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) กล่าวถึงข้อมูลเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ติดเชื้อโควิด-19 ในการระบาดระลอกใหม่มีจนถึงวันที่ 11 เม.ย.มีทั้งสิ้น 113 นาย ที่อยู่ในระหว่างการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลและกักตัว โดยแบ่งตามหน่วยต่างๆในสังกัด ได้แก่ บช.น. จำนวน 52 นาย         ภ.5 จำนวน 20 นาย บช.ก. จำนวน 5 นาย  สตม. จำนวน 4 นาย  บช.ทท. , ภ.1 จำนวน 7 นาย   ภ.2, ภ.7 หน่วยละ 3 นาย  ภ.9, สพฐ.ตร., บช.ตชด. และ บช.สอท. หน่วยละ 2 นาย บช.ศ., รพ.ตร., บช.ปส., บช.ส., บช.สทส., สง.ก.ตร., วน. และ สกพ. หน่วยละ 1 นาย   อยู่ระหว่างกักตัว 961 นาย  รักษาหายแล้ว (สตม.) 3 นาย

"มีการเน้นย้ำให้ข้าราชการตำรวจทุกนายยึดหลักการปฏิบัติตามมาตรการการควบคุมโรคอย่างเคร่งครัด ปรับแผนการปฏิบัติให้สอดคล้องกับสถานการณ์ เช่น การปฏิบัติงานที่บ้าน (Work from home) การประชุมผ่านระบบวิดีโอทางไกล ฯ โดยต้องไม่กระทบต่อการให้บริการและอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน พร้อมทั้งรายงานผลการปฏิบัติของแต่ละหน่วยให้ ตร.ทราบ อย่างต่อเนื่อง"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"