"ฟลิค"ยังไม่ยกธงเสร็จเปแอสเชคาบ้าน


เพิ่มเพื่อน    


เปแอสเช บุกไปชนะ บาเยิร์น มิวนิค ได้อย่างพลิกความคาดหมาย ในเกมเลกแรก ที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า คิลิย็อง เอ็มบัปเป้ ทะลวงตาข่ายได้ตั้งแต่ 3 นาทีแรกก่อน จัดไป 2 ดอก หยุดสถิติไร้พ่ายของทีมแชมป์เก่าจากบุนเดสลีกา ไว้ที่ 19 นัด ชนะไป 3-2 ฮันซี ฟลิค บอสทีมเสือใต้โอดไร้โชคยิง 31 ครั้งเข้าแค่ 2 สัปดาห์หน้าขอถอนแค้นที่ปารีส
    การขาด โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ดาวยิงตัวท็อปของทีมไปเนื่องจากมีอาการเจ็บเข่า รวมกับ แซร์จ จีนาบรี ตัวรุกที่น่ากลัว อีกคนที่โดนกักตัวเพราะติดโควิด-19 มาส่งดอกออกผลในเกมใหญ่อย่าง แชมเปี้ยนส์ลีก รอบควอร์เตอร์ไฟนอล ที่ บาเยิร์น มิวนิค ลงเตะในบ้าน แต่ต้องพลาดท่าให้กับ คิลิย็อง เอ็มบัปเป้ กองหน้าสุดฮ็อตของ เปแอสเช ที่ยิงแฮทริกใส่ บาร์เซโลน่า มาแล้วในรอบก่อน หนนี้ บุกมาทำ 2 ประตูถึง อัลลิอันซ์ อารีน่า ทำลายประตูของ เธียร์รี่ อองรี ในรอบน็อคเอาท์ นำ ปารีส แซงต์ แฌร์แม็ง แชมป์ลีกเอิง เก็บชัยชนะไปก่อนในเลกแรก 3-2 เมื่อคืนวันพุธ
    "นี่คือสุดยอดทีมเพอร์ฟอร์แมนซ์" เอ็มบัปเป้ กล่าว "ผมสามารถที่จะเก็บเกี่ยวประโยชน์จากการทำงานของคนอื่นๆในทีม เราเพิ่งมาถึงครึ่งทางในการดวลครั้งสำคัญ เราจะบุกใส่พวกเขาอีกในเลกสองด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจแบบเดียวกันนี้"
    เกมที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อคืนวันพุธ เปแอสเช ใช้เวลาแค่ 3 นาที ก็บุกไปขึ้นนำได้แล้ว จาก เอ็มบัปเป้ จากนั้น ก็หนีเป็นไป 2-0 จาก มาร์กินยอส ในนาทีที่ 28 ท้ายครึ่งแรก บาเยิร์น ตีไข่แตก ไล่ขึ้นมาเป็น 2-1 จาก เอริค มักซิม ชูโป-โมติง น.37 และกลับมาเล่นครึ่งหลังได้ 15 นาที ก็ตีเสมอได้จาก โทมัส มุลเลอร์ น.60 แต่ 8 นาทีถัดมา เนย์มาร์ ผ่านบอลทำแอสซิสต์ครั้งที่ท 3 ของเกม ให้ เอ็มบัปเป้ ทำประตูขึ้นนำให้ ทีมเยือนอีกครั้ง และชนะไป 3-2
    ภาพรวมของเกมนี้ บาเยิร์น มีเปอร์เซนต์การครองบอลมากกว่า 64% ต่อ 36% ได้ยิงถึง 31 ครั้ง ตรงกรอบ 12 ขณะที่ เปแอสเช ยิง 6 ตรงกรอบ 5 เด็ดขาดกว่าเป็นประตูถึง 3
    "เราต้องยิงให้เป็นประตูมากกว่านี้" มุลเลอร์ กล่าว "เราพูดถึงประตูที่เสียไปได้ แต่หากสุดท้ายมันจบ 5-3, 6-3 ก็คงไม่มีใครบ่นอะไร"
    "ถ้าเรามีวิญญาณเพชฌฆาติในวันนี้ อย่างที่เราเคยแสดงให้เห็นบ่อยๆ คุณได้เห็นผลการแข่งขันออกมาอีกอย่างแน่"
    สำหรับ บาเยิร์น ต้องหวังให้ เลวานดอฟสกี ดาวยิงคนสำคัญของทีมฟิตกลับมาให้ได้ ก่อนการเยือนถิ่น ปาร์ค เดส์ แปร๊งซ์ ในสัปดาห์หน้า
    ทางด้าน ฮานซี ฟลิค บอสทีมเสือใต้ เชื่อว่าทีมของตนไม่มีโชคในนัดนี้ เห็นจากโอกาสลุ้นการทำประตู เปอร์เซนต์การครองบอล การผ่านบอลสำเร็จ ทุกอย่างทำได้ดี หมด ขาดแค่เปลี่ยนโอกาสให้เป็นประตูเท่านั้น
    "การแพ้นัดนี้เป็นเพราะเราโชคไม่ดีมากๆ แต่ก็ต้องยอมรับว่า ปารีส จบสกอร์ได้มีประสิทธิภาพมาก เราครองบอลได้มากกว่า ได้ยิงถึง 31 ครั้ง แต่ยังไงผมก็ต้องกล่าวชมทีมสำหรับความกระตือรือร้นและความตั้งใจ แค่เราไม่มีประสิทธิภาพพอในการใช้โอกาสของเรา"
    "แต่ผมบอกกับทีมผมแล้ว  ว่าเรายังมีอีกหนึ่งเกมที่ ปารีส เราจะทำทุกอย่างเพื่อพลิกสถานการณ์กลับมาสู่ผลการแข่งขันที่ดีสำหรับเรา"
    "มันยังคงเป็นเป้าหมายของเราในการเข้าถึงรอบเซมิไฟนอล ผลการแข่งขันจากวันนี้ ยังไม่สามารถเปลี่ยนเป้าหมายของเราได้"
    ส่วนการถอด นิคลาส ซูเล กับ ลีออน โกเร็ตสกา ออก ฟลิคบอกว่า เป็นเพราะทั้งคู่มีปัญหาที่กล้ามเนื้อ และยังไม่รู้ว่าจะต้องพักนานแค่ไหน ต้องรอผลการตรวจออกมาเสียก่อน
    

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"