‘แบงค์ ธิติ’พบเชื้อโควิดอีกราย คาดติดจากผู้บริหารนาดาว!


เพิ่มเพื่อน    

 

     ติดเชื้อโควิด-19 อีกคนแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่มค่ายนาดาว อย่าง แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าผู้บริหารค่ายติดเชื้อล่าสุดนักแสดงหนุ่มก็ได้โพสต์แจ้งไทม์ไลน์ย้อนหลัง7วัน พร้อมทั้งเตรียมไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลในวันรุ่งขึ้น เนื่องจากวันนี้ห้องพักผู้ป่วยเต็ม

     “เนื่องด้วยเมื่อวันที่ 3-4 เมษายน ผมได้เดินทางไปทำงานที่ VILLA DE BUA กับพี่บอมบ์ และได้ทราบว่าพี่บอมบ์ตรวจพบเชื้อCovid-19 วันที่5 เมษายน หลังจากผมรายงานตัวทหารที่จังหวัดขอนแก่นเรียบร้อยแล้ว เมื่อทราบข่าวผมรีบเดินทางกลับบ้านที่ขอนแก่นเพื่อกักตัวและเดินทางกลับกรุงเทพฯในวันที่6 เมษายน เพื่อตรวจหาเชื้อCovid-19 ที่รพ.กรุงเทพ และผลออกมาวันนี้ (7 เมษายน) ช่วงค่ำว่าพบเชื้อCovid-19 โดยที่ผมไม่ได้มีอาการของโรคแต่อย่างใดทาง รพ. แจ้งว่าห้องพักผู้ป่วยเต็ม ซึ่งผมจะสามารถเข้ารักษาที่รพ. ได้วันพรุ่งนี้ ซึ่งวันนี้ผมกักตัวอยู่ที่พักตามคำแนะนำแพทย์ครับ”

     โดยเจ้าตัวได้เรียบเรียงไทม์ไลน์ก่อนตรวจพบเชื้อโควิด-19 ตั้งแต่วันที่ 1-7 เมษายน พร้อมขอโทษสถานที่หรือบุคคลที่ตนไปใกล้ชิดและทำให้เดือดร้อน

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"