'พลอย'กักตัวทันที หลังทราบว่างานที่ภูเก็ตมีคนติดโควิด


เพิ่มเพื่อน    

 

            หลังจากเพจของงาน คัลเลอร์ บีซไซด์ ที่จัดขึ้น ณ จังหวัดภูเก็ต เมื่อวันเสาร์ ที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา ได้มาออกเตือนผู้ร่วมงานทุกคนให้ไปตรวจหาเชื้อโควิด หลังทราบว่ามีผู้ติดเชื้อมาร่วมงานในวันดังกล่าวด้วย

            ซึ่งในงานนี้เรียกได้ว่ามีดาราหลายคน และหนึ่งในนั้นคือ พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ โดยทางพลอยนั้นหลังจากทราบข่าวก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้เดินทางไปตรวจหาเชื้อและกักตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

            โดยพลอยได้โพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมว่า "ขอแจ้งว่า พลอยได้ไปร่วมงานปาร์ตี้ คัลเลอร์ บีชไซค์ ที่ภูเก็ต ในวันที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา และวันที่ 6 เมษายน ได้ทราบว่ามีคนได้รับเชื้อ Covid-19 ที่เดินทางจาก กรุงเทพฯ ไปเที่ยวงานดังกล่าวด้วย หลังจากทราบข่าวพลอยได้จึงทำการเริ่มกักตัว 14 วัน นับจากวันที่ไปในงานนี้ ตามมาตรการเฝ้าระวังอย่างเคร่งครัด และได้ดำเนินการเพื่อไปตรวจหาเชื้อเพื่อรอดูผลตามมาตรการโควิคค่ะ

          ทั้งนี้พลอยได้ยกเลิกงานและทริปที่จะไปในเดือนเมษายน ทั้งหมดแล้ว หากพลอยทราบผลการตรวจจะมาแจ้งให้ทราบต่อไปค่ะ ขอให้ทุกท่านปลอดภัยนะคะ รัก #อดไปเที่ยวเกาะแย้ว #อยู่บ้านเป็นหมีแพนด้า"

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม chermarn

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"