ศธ.ยกกระทรวง! 'กนกวรรณ' ลาประชุมครม.อีกราย


เพิ่มเพื่อน    

6 เม.ย.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อเวลา 20.50 น.  นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ(ศธ.) เปิดเผยว่าได้ขอลาการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ในวันพรุ่งนี้ (7 เม.ย.) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเมื่อวันที่ 5 เม.ย.ที่ผ่านมา ตนได้ร่วมประชุมกับนางสาวตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ซึ่งภายหลังทราบว่าผู้ที่มาร่วมแสดงความยินดีในการเข้ารับตำแหน่งของนางสาวตรีนุช ติดเชื้อโควิด - 19 

และในวันพรุ่งนี้ (7 เม.ย.) ตนจะเดินทางไปตรวจหาเชื้อโควิด - 19 ที่โรงพยาบาลด้วย ส่วนการกักตัวนั้น เนื่องจากตนได้รับการฉีดวัคซีนโควิด - 19 ครบ 2 โดสแล้ว ซึ่งกรมควบคุมโรคระบุว่า ผู้ที่ได้รับวัคซีนครบสามารถกักตัวได้ 7 วัน แต่เพื่อความแน่ใจ ตนจะสอบถามแพทย์อีกครั้งว่าจะต้องกักตัวเป็นเวลากี่วัน

ผู้สื่อข่าวถามว่า วิตกกังวลต่อเรื่องดังกล่าวหรือไม่ นางกนกวรรณ กล่าวว่า ตนดูแลตัวเอง และระมัดระวังอย่างดี จึงไม่มีความกังวลแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้ นางสาวตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ขอกักตัว 14 วัน และคุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ขอลาประชุมครม. 7 เม.ย.เพื่อดูอาการ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"