เพื่อไทย นัด 20 เม.ย.ประชุมใหญ่ ตั้งกรรมการจริยธรรมชุดใหม่ ดูวินัย ส.ส.


เพิ่มเพื่อน    

5 เม.ย.64 -  ที่ทำการพรรคเพื่อไทย นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย  แถลงภายหลังการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทยว่า ในที่ประชุมได้หารือ เตรียมการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 ที่ประชุมกำหนดให้จัดประชุมใหญ่วันที่ 20 เม.ย. เวลา9.00น. ที่ทำการพรรคเพื่อไทย ในการประชุมยังมีการแต่งตั้งคณะกรรมการวินัย จริยธรรมของพรรค เนื่องจากในพรรคมีการเปลี่ยนแปลง ตำแหน่งต่างๆในพรรค 

ดังนั้นที่ประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค จึงมีมติเห็นชอบ แต่งตั้งคณะกรรมการเข้ามาทำหน้าที่ มีนายชัยเกษม นิติสิริ เป็นประธาน นายชูศักดิ์ ศิรินิล เป็นรองประธาน นายภูมิธรรม เวชยชัย นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ เป็นกรรมการ และตน เป็นกรรมการและเลขานุการ 

นอกจากนี้ยังมีการหารือถึงการเลือกตั้งคณะกรรมการสรรหา ผู้สมัครรับเลือกตั้งส.ส.ชุดใหม่ ซึ่งข้อบังคับพรรคเพื่อไทย กำหนดองค์ประกอบไว้ 15 คน ให้ 7คนต้องมาจาก กรรมการบริหารพรรค 4 คนมาจากหัวหน้าสาขาพรรค ตามภูมิภาคต่างๆ อีก 4 คน คัดเลือกจากตัวแทนพรรค ประจำจังหวัด เมื่อครบ15คน จะขออนุมัติที่ประชุมใหญ่ประจำปีของพรรค และแจ้งให้นายทะเบียนของพรรคได้รับทราบต่อไป  
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"