'ญาติวีรชนพฤษภา35'ปลุกปชช.โค่นบิ๊กตู่จี้พรรคร่วมรัฐบาลถอนตัว


เพิ่มเพื่อน    

4 เม.ย.64-นายอดุลย์ เขียวบริบูรณ์ ประธานคณะกรรมการญาติวีรชนพฤษภา35 กล่าวตอนหนึ่งระหว่างปราศัยบนเวทีว่า ในเดือนพ.ค.นี้จะครบ29ปีเหตุการณ์พฤษภาทมิฬ2535 ที่เรารู้สึกถึงความสูญเสียอย่างมาก ไม่ได้รับการเหลียวแลเลยจนมาถึงปัจจุบันรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ก็ยิ่งถอยหลังเข้าคลอง โดยเฉพาะคำท้าทายของพล.อ.ประยุทธ์ ที่บอกว่า “ไปแก้มาให้ได้ก็แล้วกัน” พล.อ.ประยุทธ์ คิดว่าตัวเองเป็นใคร กล้าทำแบบนี้ กล้าด่าประชาชน มันสุดจะทนแล้ว ตรวจสอบรัฐบาลนี้มา4ปี พบว่ามีการทุจริต บอกทางแก้ไขไปทุกอย่าง แต่ไม่เคยทำ รัฐบาลนี้จึงโกงที่สุดตั้งแต่ที่มีรัฐบาลมา บอกเลยว่าโคตรโกง หลอกหลวง ไม่เคยพูดความจริงกับประชาชน ปลิ้นปล้อน วันนี้พูดอย่าง อีกวันพูดอย่าง หาจุดยืนไม่ได้ นอกจากนี้ยังเอาชีวิตประชาชนเป็นเครื่องเล่น ปล่อยให้โควิดระบาด ปล่อยให้มีบ่อนพนัน มีแรงงานถื่อน เป็นต้นเหตุของการระบาดโควิดรอบใหม่ ไม่รับผิดชอบ ไม่เคยขอโทษประชาชนเลย และไม่แคร์ประชาชน ตนไม่เคยเห็นรัฐบาลแบบนี้มาก่อนเลย

"ขอเรียกร้องให้พล.อ.ประยุทธ์ ก้าวลงจากอำนาจ บัดนี้ไม่มีทางเลือกอื่นแล้ว ขอให้คนที่เห็นด้วยออกมามากๆ ด้วยสันติวิธี ให้เกิดความสงบในบ้านเมือง ไม่เกิดการนองเลือด หากช้าไปกว่านี้อาจเกิดการนองเลือดได้ จึงมีเพียง2วิธีเท่านั้น คือ1.ออกมาชุมนุมเรียกร้องส่งเสียงให้พล.อ.ประยุทธ์ ออกไป 2.เรียกร้องให้พรรคร่วมรัฐบาลถอนตัวออกจากรัฐบาล ถ้า2วิธีนี้ยังทำไม่ได้ ต้องขึ้นอยู่กับประชาชนแล้วว่าจะลงมติอย่างไร เราต้องช่วยกัน บ้านเมืองยังมีคนเก่งคนดี เราจึงต้องช่วยกันแก้รัฐธรรมนูญให้ประเทศเดินหน้า เพราะขณะนี้ถึงทางตันแล้ว พล.อ.ประยุทธ์ต้องออกไป"
 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"