'โฆษกรบ.'ขอตรวจสอบข่าวลือ'รมต.'เที่ยวาผับทองหล่อแห่งเดียวกับผู้ติดเชื้อโควิด-19


เพิ่มเพื่อน    

4 เม.ย.64-นายอนุชา บูรพชัยศรี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่ข่าวบุคคลระดับรัฐมนตรีเข้าไปในสถานบันเทิงย่านทองหล่อเมื่อวันที่ 25 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งพบว่าอยู่ในห้องเดียวกับผู้ที่ติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งรัฐมนตรีคนดังกล่าวไม่ได้กักตัวตามมาตรการสกัดกั้นการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 และเข้าประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.)​เมื่อวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมาว่า กำลังตรวจสอบรายงานข่าวดังกล่าว และขณะนี้ยังไม่มีการยืนยันข้อมูลอะไร หากพูดอะไรไปก่อนโดยที่ยังไม่ตรวจสอบข้อเท็จจริงก็ไม่เป็นประโยชน์กับใคร จึงขอตรวจสอบให้ชัดเจนก่อนจะชี้แจงต่อไป

เมื่อถามว่ามีข้อสังเกตว่าบุคคลดังกล่าว เป็นรัฐมนตรีที่กำกับดูแลงานด้านเศรษกิจ นายอนุชา กล่าวว่า ต้องขอตรวจสอบข้อมูลก่อน 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้ติดต่อสอบถามรายละเอียดกับทีมงานของรัฐมนตรี ที่มีข่าวว่าได้เดินทางไปยังผับดังกล่าว ซึ่งมีผู้ติดเชื้อโควิดหลายราย แต่ทางคณะทำงานยืนยันว่ารัฐมนตรีคนดังกล่าว ไม่ได้ไปผับที่ถูกระบุอย่างที่เป็นข่าว และขณะนี้อยู่ระหว่างปฎิบัติภารกิจที่ต่างจังหวัด แต่เพื่อความสบายใจและเป็นการยืนยันผลอย่างเป็นทางการ ในช่วงเย็นวันเดียวกันจะเดินทางไปตรวจโควิด และจะมีการแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

ทั้งนี้รัฐมนตรีคนดังกล่าวยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19ร่วมกับนายกรัฐมนตรี และคณะรัฐมนตรี ส่วนใหญ่เนื่องจากมีปัญหาด้านสุขภาพเป็นโรคหัวใจ ทางทีมแพทย์ที่รักษา จึงแนะนำว่าต้องรักษาแนะนำให้ลดยาบางตัวก่อนที่จะเข้ารับการฉีดวัคซีนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งมีวันหยุดหลายวันเพื่อที่หากมีผลกระทบข้างเคียง (effect) จะได้มีเวลาในการพักรักษาตัวได้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"