รับสายไม่ไหว


เพิ่มเพื่อน    

      เปลี่ยนบทบาททางการเมืองอีกครั้ง สำหรับ นคร มาฉิม ที่เพิ่งตัดสินใจลาออกจากสมาชิกพรรคเพื่อไทย ทิ้งตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคที่ดูแลพื้นที่ทางภาคเหนือ หันหัวไปทำพรรคการเมืองในแบบฉบับของตัวเอง ที่เจ้าตัวประกาศเอาไว้

            เป็นพรรคฝ่ายประชาธิปไตยแน่นอน

            เพียงแต่ขอโฟกัสเจาะจงมากยิ่งขึ้น ขอต่อสู้กับเผด็จการอย่างเข้มข้น ช่วงนี้เลยเฟ้นหา เชิญชวน ทาบทามนักสู้ที่มีอุดมการณ์เดียวกัน ให้เข้ามาอยู่ในพรรคการเมืองใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น

            นคร บอกถึงความคืบหน้าพรรคการเมืองใหม่ที่ได้ไปยื่นจดแจ้งต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว รอเพียงให้ กกต.อนุมัติสิ่งที่ได้ยื่นไปทั้งชื่อพรรค โลโก้พรรค นโยบายเบื้องต้น ประวัติ ผู้ที่ร่วมจัดตั้งพรรค หาก กกต.อนุมัติเมื่อไหร่ก็พร้อมเดินหน้าขั้นตอนต่อไปทันที

            นคร ยังบอกทีเล่นทีจริง...

                "หลังจากได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าผมจะทำพรรคการเมือง ทำพรรคการเมืองใหม่ โดยเป็นพรรคที่ยืนอยู่ฝ่ายประชาธิปไตย ต่อสู้กับฝ่ายเผด็จการซ่อนรูปอย่างเข้มข้น  หลังจากนั้นปรากฏว่ามีคนโทรศัพท์เข้ามาหาเยอะมาก จนผมเองรับสายไม่ไหว

                เขาคงรู้ว่าเราเอาจริง ไม่ได้ทำพรรคเพื่อหวังเงินทองหรืออะไร เพียงแต่ต้องการรวบรวมคนที่มีอุดมการณ์เดียวกันมาทำงานด้วยกัน เขาก็บอกพร้อมเลยเอาทันที"

            พรรคใหม่ของ นคร ที่เจ้าตัวยังขออุบชื่อที่ไปยื่น กกต.เอาไว้ ขอให้ผ่านขั้นตอนทางกฎหมายจาก กกต.เรียบร้อยเสียก่อน

            จากนั้นจะประกาศเปิดตัวต่อสาธารณชน

            นักรบนอกสภาที่มีแนวคิดต่อสู้เผด็จการทุกรูปแบบอย่างเข้มข้น

            ใครสนใจยกหูหา นคร เตรียมยื่นใบสมัครกันได้เลย.

ม้าไม้

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"