โตโยต้าพาเที่ยวกับ “ฟอร์จูนเนอร์” และ “ โคโรลล่า ครอส” ทัวร์เมืองมรดกโลกอยุธยา ตามรอยท้าวทองกีบม้า


เพิ่มเพื่อน    

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดทริปชิลล์ไปกับรถยนต์อเนกประสงค์ระดับหรู PPV ยอดขายอันดับ 1 “โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์” และรถยนต์อเนกประสงค์ SUV ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในปัจจุบัน “โคโรลล่า ครอส” จำนวน 12 คัน พาสื่อมวลชนท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ร่วมทำบุญอนุรักษ์ช้างไทย เรียนรู้วิถีชุมชนมอญ พร้อมเรียนรู้วิธีการทำขนมไทยตำรับท้าวทองกีบม้า

สุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า การเดินทางท่องเที่ยวใจกลางกรุงเทพฯในครั้งนี้ ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับปี 2564 ที่โตโยต้าได้เริ่มจัดกิจกรรมเป็นครั้งแรกในรอบปี ในขณะที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของโคโรน่าไวรัส-19 เริ่มคลายตัวลง สภาวะเศรษฐกิจภายในประเทศเริ่มขยับตัวดีขึ้น เรามาร่วมกันทำกิจกรรมเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้สถานการณ์ต่างๆ ฟื้นตัวดีขึ้นและกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ อีกทั้งโตโยต้าต้องการเป็นสวนหนึ่งในส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศ รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนพบกับกิจกรรมที่ชื่นชอบและผ่อนคลาย ครั้งนี้เป็นทริปที่จะนำรถยนต์โตโยต้า 12 คัน พร้อมพาคณะสื่อมวลชนจำนวน 30 ท่าน ออกเดินทางสู่ จังหวัด พระนครศรีอยุธยา โดยสถานที่แรกเริ่มไหว้พระขอพรกันที่ “พระวิหารมงคลบพิตร”  โบราณสถานสำคัญแห่งหนึ่งของเมืองอยุธยา ภายในวิหารมีพระมงคลบพิตร พระขนาดใหญ่ที่ถูกเผาสมัยเสียกรุงศรีอยุธยา ถัดมาร่วมทำบุญอนุรักษ์ช้างไทย พร้อมให้อาหารช้างที่ “วังช้างอยุธยา” ปางช้างแห่งเดียวที่สร้างอยู่บนพื้นที่มรดกโลก จากนั้นมารับประทานอาหารกลางวันพร้อมดื่มดำบรรยากาศริมแม่น้ำน้อยไปกับ “สุริยันจันทรา” ร้านอาหารที่สร้างจากโรงสีเก่าอายุ 130 ปี เสมือนย้อนเวลาไปเมื่อครั้งอดีต ต่อมาเดินทางไปสัมผัสวิถีชีวิตชุมชนมอญ ตั้งแต่สมัยสมเด็จพระนเรศวร ณ “ชุมชนบ้านไทรน้อย” เรียนรู้ตั้งแต่ การทำอิฐมอญ ขนมไทยตำรับท้าวทองกีบม้า การนวดภูมิปัญญาชาวบ้านด้วยกาละมะพร้าว และการทำยาหม่อง ปิดท้ายทริปด้วยการมารับอากาศบริสุทธิ์กันที่ “รักษ์นา คาเฟ่” ร้านกาแฟวิวทุ่งนาเขียวขจี ท่ามกลางทางเดินไม้ไผ่ทอดยาวกลางทุ่ง ทุกคนสามารถไปได้ไม่ยาก โดยที่ไม่ต้องรอวันหยุดยาว แค่มีรถยนต์อเนกประสงค์ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต สามารถพาไปได้ทุกที่ และยังเสริมภาพลักษณ์อย่างมีระดับ พร้อมสมรรถนะการขับขี่อันยอดเยี่ยม อรรถประโยชน์ใช้สอยที่คุ้มค่า ประหยัดน้ำมัน และยังมีระบบ T-Connect ที่เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ตลอดการเดินทาง รวมไปถึงศูนย์บริการ และผู้แทนจำหน่ายที่ครอบคลุมให้บริการทั่วประเทศ

พร้อมเป็นเจ้าของ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ได้ในราคา รุ่นมาตรฐาน เริ่มต้นเพียง 1,349,000 - 1,524,000 บาท รับฟรี ชุดแต่ง Pride package รุ่น Legender  ราคาเริ่มต้นเพียง 1,564,000 - 1,839,000 บาท  พร้อมรับแพ็คเกจการรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือ 150,000 กม. ฟรีค่าแรงเช็กระยะจนถึง 100,000 กม. พร้อมเป็นเจ้าของ โคโรลล่า ครอส ได้ในราคาเครื่องยนต์เบนซิน ราคาเพียง 989,000 บาท รุ่นเครื่องยนต์ไฮบริด ราคาเริ่มต้นเพียง 1,019,000 - 1,199,000 บาท  รับฟรี ประกันภัยชั้น 1 Toyota Care พร้อมดอกเบี้ย 1.85%หรือเลือกรับ ดอกเบี้ยพิเศษเพียง 1.29%พร้อมรับแพ็คเกจการรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือ 150,000 กม. ฟรีค่าแรงเช็กระยะจนถึง 100,000 กม. 1 มีนาคม - 4 เมษายน 2564

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"