ผียื่น"ยอเรนเต้"ค่าเหนื่อย 2 เท่าแต่ไม่มา


เพิ่มเพื่อน    



แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว มาร์กอส ยอเรสเต้ สตาร์ตัวสำคัญของ แอตเลติโก มาดริด แล้ว ที่ตัวเลข 68.5 ล้านปอนด์ สื่อกระทิง เผย ทีมปีศาจแดง ยอมให้ค่าเหนื่อยนักเตะเพิ่มเป็น 2 เท่าจากที่ได้กับทีมจ่าฝูง ลาลีกา แต่เจ้าตัวยังลังเลที่จะย้าย
    กองกลางวัย 26 กลายเป็นขุนพลตัวหลักขาประจำของ ดิเอโก ซิเมโอเน่ ในช่วง 12 เดือนมานี้ โดยทำประตุคู่แข่งไปแล้ว 10 ลูก พ่วงด้วยอีก 9 แอสซิสต์ ซึ่งก็ไปเข้าตา โอเล กุนนาร์ โซลค์ชาร์ บอสทีมปีศาจแดง ที่กำลังมองหาอ็อปชั่นใหม่ๆให้กับแผงกลางของตัวเองในซัมเมอร์นี้ หวังที่จะรักษาสถานะเป็นทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกให้ได้อย่างต่อเนื่องไปอีกกหลายปี
    ตามข่าวของสื่อในสเปน อย่าง อาร์แอส อ้างว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอไปแล้วที่ 80 ล้านยูโร ให้กับทีมจ่าฝูงปัจจุบันของ ลาลีกา สำรหับกองกลางทีมชาติสเปน ที่สามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง
    รายงานระบุบอร์ดโอลด์แทรฟฟอร์ด ได้ตกลงยื่นข้อเสนอ ยอเรนเต้ ไปแล้ว ซึ่งสัญญาปัจจุบันของนักเตะที่ แอเตลิตโก จะหมดลงตอนซัมเมอร์ปี 2024 โดยทีมดังของอังกฤษ ยอมที่จะเพิ่มค่าเหนื่อยให้เป็น 2 เท่าจากเดิมที่รับอยู่ที่ 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์
    แต่สื่อเดียวกัน ก็อ้างว่าด้วยว่า ยอเรนเต้ ที่เล่นได้ทั้งตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุก และตำแหน่งหลังกองหน้าตัวเป้า นอกเหนือจากกองกลางตัวรับ ยังไม่ได้อยากย้ายนัก และอยากที่จะอยู่ที่ ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ ต่อไป
    ทาง แอตเลติโก เองก็ไม่ได้มีแผนที่จะขาย ยอเรนเต้ แต่หากได้ราคาดี ซึ่งสามารถช่วยทีมได้จากภาวะการเงินที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ทีมเมืองหลวงของสเปน ทีมนี้ก็ยินดีที่จะมานั่งเจรจาพิจารณาข้อเสนอกันอย่างจริงจัง
    ยูไนเต็ด อันที่จริง มีข่าวออกมาตั้งแต่ มกราคม แล้วว่าสนใจ ยอเรนเต้ แต่นักเตะก็ยังลังเลที่จะจากประเทศบ้นเกิดออกไปค้าแข้งในลีกอื่นที่ต้องเจอสภาพแวดล้อมที่ไม่คุ้นเคย
    แต่หลังจากนั้นแค่เดือนกว่าๆ ยอเรนเต้ ก็ระเบิดฟอร์มขึ้นข่าวใหญ่ด้วยการบุกไปยิงได้ 2 ประตูที่แอนฟิลด์พร้อมกับเขี่ยทีมแชมป์เก่า ลิเวอร์พูล กระเด็นตกรอบจากศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกไปแบบหมดลุ้น
    ยอเรนเต้ เริ่มค้าแข้งอาชีพกับ เรอัล มาดริด ซึ่งเป็นอีกทีมใหญ่ในเมืองหลวงของสเปน และเคยลงเล่นไป 39 นัดในทุกรายการให้กับทีมราชันชุดขาว ซึ่งเป็นแชมป์ลาลีกาเมื่อปีที่แล้ว
    จากนั้นเขาย้ายมา แอตเลติโก เมื่อ 2 ปีก่อน และได้ลงเล่นให้สเปน ไป 2 นัด นับตั้งแต่ประเดิมทีมชาตินัดแรกเมื่อปีที่แล้ว
    ยูไนเต็ด ต้องการนักเตะเสริมทัพอีกในซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ได้แต่งตั้งผอ.ฟุตบอลคนใหม่ จอห์น เมอร์ทัฟ และ ผอ.เทคนิค ดาร์เรน เฟลทเชอร์
    ตำแหน่งที่ทีมปีศาจแดงต้องการ คือ กองหน้าตัวกลางหนึ่งคน ซึ่ง เออร์ลิง ฮาลันด์ สตาร์ของ ดอร์ทมุนด์ คือเป้าหมายหลัก มีค่าซื้อสัญญาอยู่ที่ 65 ล้านปอนด์ แต่ยังต้องรอ ซึ่ง โซลค์ชาร์ ยังคงติดต่อพูดคุยกับ หัวหอกดาวรุ่งทีมชาตินอร์เวย์อยู่อย่างสม่ำเสมอ หลังจากที่เคยเกือบได้ตัวไปที่โอลด์แทรฟฟอร์ด แต่ปล่อยให้หลุดมือไปท่ามกลางความเสียดายของแฟนบอล ช่าวร้ายคือ ทีมเสือเหลือง จะยอมขาย เออร์ลิง ฮาลันด์ ให้ตอนนี้ต่อเมื่อได้ค่าตัวที่ 155 ล้านปอนด์เท่านั้น ซึ่งหากมีทีมไหนยอมจ่ายก็น่าจะเรียบร้อย ส่วน ยูไนเต็ด คงไม่สู้ราคาอีกเหมือนเคย
    สำหรับนักเตะคนอื่นๆที่อยู่ในความสนใจอีก ได้แก่ อิบราฮิมา โคนาเต้, เพา ตอร์เรส และ ราฟาเอล วาราน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"