'จั๊กจั่น'ขึ้นโรงพักเอาผิดคนกุข่าวโลกสองใบ ฟาดไม่ยั้ง'อดีตผจก-เพื่อนดารา'


เพิ่มเพื่อน    

 

          นางเอกสาว จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข พร้อมด้วยแฟนหนุ่ม เค-วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา และทนายนิด้า-ศรันยา หวังสุขเจริญ เดินทางไปยัง สน.บางเขน เพื่อแจ้งความเอาผิดผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในประเด็นโลกสองใบ ที่ทำให้เธอและแฟนหนุ่มเสียชื่อเสียง

          โดย จั๊กจั่น อคัมย์สิริ เผยว่า“เราคิดว่ามันถึงเวลาที่เราจะต้องทำให้มันถูกต้องเพื่อศักดิ์ศรีของเรา มันไม่ใช่เรื่องจริง การที่ใส่ร้ายเราในเรื่องที่ไม่เป็นจริง มันส่งผลต่อหน้าที่การงาน ความอับอาย ทุกอย่างอยู่ในประวัติของจั่นหมด และมันก็ชักจะลามปามไปถึงเรื่องธุรกิจ ซึ่งสร้างความเสียหายในหลายๆ ด้าน ตอนแรกไม่คิดเลยว่าจะต้องรุนแรงขนาดนี้ คิดว่าเราแค่พูดแค่บอกเขาก็น่าจะหยุด แต่กลายเป็นว่าสุดท้ายแล้วเรื่องมันก็ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ

          เรื่องนี้จะยอมไกล่เกลี่ยไหม ไม่ยอมค่ะ ทำไมจั่นจะต้องมายอมให้คนกระทำจั่นด้วย ทั้งๆ ที่มันไม่ใช่ความจริง จั่นสมควรแล้วเหรอที่จะต้องโดนสิ่งนี้ ยังไงคนผิดก็ต้องรับผิดชอบ ว่ากันไปตามผิด จะได้ไม่ไปทำแบบนี้กับใครอีก หลังจากนี้ชีวิตจั่นก็ขอก้าวเดินต่อไป จั่นขอเริ่มต้นใหม่ ส่วนอะไรที่ไม่ดี จั่นก็ขอตัดออกไปจากชีวิต หลังจากนี้จั่นทำได้ก็คือเดินหน้าต่อไปค่ะ จั่นขอเตรียมงานแต่งงานของจั่นอย่างมีความสุข แบบที่ผู้หญิงคนหนึ่งควรจะได้รับในชีวิตสักที”

          ในส่วนของแฟนหนุ่ม เค วัฒนา เผยว่า “ผมทำธุรกิจสืบทอดมาจากรุ่นคุณปู่ รุ่นคุณพ่อ และเราก็มีความสัมพันธ์ที่ดีกับคู่ค้า แต่ว่าเหตุการณ์นี้มันก็อาจจะทำให้คู่ค้าเขาเกิดความแคลงใจ และสงสัยได้ว่าสิ่งเราทำอยู่มันขาวสะอาดจริงหรือเปล่า ซึ่งที่ผ่านมาครอบครัวผมทุกคนก็ใช้ชีวิตปกติ ไม่เคยเบียดเบียนใคร แต่กลับกลายเป็นว่าเราโดนเหตุการณ์นี้กระทบใส่ร้อยเปอร์เซ็น มีผลกับธุรกิจร้อยเปอร์เซ็น ส่วนคนชื่อตาลที่บอกว่าเป็นโลกอีกใบของผม ยืนยันครับ ทุกอย่างเป็นการสร้างเรื่องทั้งหมด“

          โดยงานนี้ทางทนายนิด้า ซึ่งเป็นผู้ดูแลคดีให้กับจั๊กจั่น ได้เปิดเผยว่าจะมีใครบ้างที่จะถูกดำเนินคดี “อดีตผู้จัดการเลย 1 คน และเมื่อดูจากหลักฐานหลายๆ อย่างประกอบกันแล้ว ก็คิดว่าเรื่องนี้ผู้จัดการไม่ได้ทำคนเดียว มันจะมีคนร่วมขบวนการด้วย เราถือว่าเป็นผู้สนับสนุนในการดำเนินการครั้งนี้ และตอนนี้เราก็ได้ข้อมูลทุกคนแล้วด้วย เบื้องต้นน่าจะมีประมาณ 3-4 คนค่ะ

          (ในจำนวนนี้มีเพื่อนสนิทของจักจั่นด้วยหรือไม่) มีค่ะ แต่ตรงนี้เราไม่ได้คิดว่าเขาเป็นผู้ร่วมขบวนการการกระทำความผิดนี้นะคะ แต่ว่าถ้าจากที่เห็นในสื่อโซเชียล คนที่เสียหายจากการกระทำครั้งนี้ของบุคคลท่านนั้นก็คือคุณเค เพราะว่าการที่เขาออกมายืนยันว่าตาลมีตัวตน มันมองได้ว่าคุณเคคือคนที่ไม่ดีคนหนึ่งที่มาสร้างเรื่องแย่ๆ แบบนี้ และตอนนี้ทุกอย่างมันก็ประจักษ์แล้วว่ามันไม่เป็นความจริง รวมถึงเรามีหลักฐานที่จะพิสูจน์ด้วยว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่ถูกพูดถึงมันคือเรื่องลวงโลกทั้งหมด

          ตั้งใจจะดำเนินคดีในข้อหาอะไรบ้าง น่าจะเป็นเรื่องของการหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา การเรียกร้องค่าเสียดาย มูลค่าความเสียหายครั้งนี้มันก็เป็นอะไรที่ประเมินค่าไม่ได้ แต่คิดว่ายังไงเท่าที่ดูก็ไม่น่าจะต่ำกว่า 10 ล้านแน่นอน อันนี้คือรวมทั้งหมดนะคะ ซึ่งตัวอดีตผู้จัดการอาจจะต้องเรียกค่าเสียหายมากหน่อย  ส่วนจะมีใครมาเป็นพยานให้บ้าง  มีดาราหลายท่านเลยค่ะ หนึ่งในนั้นก็มี หนุ่ม กรรชัย, บุ๋ม ปนัดดา, หนิง ปณิตา คือทุกคนพร้อมที่จะซัพพอร์ตน้องนอกเหนือจากนี้ก็ยังมีอีกค่ะ”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม jj_akhamsiri


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"