ผบ.ทร.มอบใบประกาศชมเชยกำลังพลช่วยชีวิต 'ลูกเรือ- แมว'


เพิ่มเพื่อน    

24 มี.ค.64 - พลเรือเอก ชาติชาย ศรีวรขาน ผู้บัญชาการทหารเรือ พร้อมด้วย นางจุฬารัตน์ ศรีวรขาน นายกสมาคมภริยาทหารเรือ และคณะฯ เดินทางมาตรวจเยี่ยมการฝึก กองทัพเรือ 2564 ในพื้นที่ทะเลอันดามัน ในระหว่างวันที่ 23 - 25 มีนาคม 2564 ซึ่งในเช้าวันนี้ ผู้บัญชาการทหารเรือ และคณะ ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมทัพเรือภาคที่ 3 อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต โดยมี พลเรือโท เชิงชาย ชมเชิงแพทย์ ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 3 พร้อมด้วยนายทหารชั้นผู้ใหญ่ และกำลังพลในทัพเรือภาคที่ 3 ให้การต้อนรับ

จากนั้นผู้บัญชาการทหารเรือและคณะได้เดินทางไปตรวจเยี่ยม และบำรุงขวัญหน่วย ปฏิบัติการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่งที่ 491 (นป.สอ.รฝ.491) เกาะหลีเป๊ะ และมอบใบประกาศยกย่องชมเชยข้าราชการ และทหารกองประจำการ ผู้ประกอบคุณงามความดี จำนวน 6 นาย ที่ให้การช่วยเหลือลูกเรือ และแมว จากเหตุ เรือประมงภมรสินธุ์นาวา 10 ถูกเพลิงไหม้ เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2564 โดยผู้บัญชาการทหารเรือ ได้ให้โอวาทแก่กำลังพล พร้อมทั้ง รับฟังการบรรยายสรุป ภารกิจ การจัดหน่วย และการปฏิบัติงานสำคัญที่ผ่านมา และเยี่ยมชมการปฏิบัติงานของหน่วย โอกาสนี้ นายกสมาคมสมาคมภริยาทหารเรือ ได้มอบสิ่งของบำรุงขวัญให้แก่กำลังพล นป.สอ.รฝ.491 เพื่อใช้ประโยชน์ในหน่วยต่อไป.


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"