โอเล่อ้างล้าโรเตชั่นจนร่วง/แกรี่สับทิ้งโอกาสชิง


เพิ่มเพื่อน    


โอเล กุนนาร์ โซลค์ชาร์ โทษนักเตะล้า ทำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนเขี่ยตกรอบ เอฟเอ คัพ หลังบุกไปโดน เลสเตอร์ ซิตี้ ไล่ถล่มร่วงรอบ 8 ทีม 3-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เตือน นักเตะของตน คงต้องทำใจให้คุ้นกับการโรเตชั่น ขณะที่ แกรี่ เนวิลล์ เด็กเก่าปีศาจแดง จวกยับพลาดโอกาสเข้าไปลุ้นแชมป์ ทั้งที่น่าจะรู้อยู่แล้วว่า คู่แข่งที่รออยู่ในรอบเซมิไฟนอล คือ เซาแธมป์ตัน  
    ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ที่โชว์ฟอร์มน่ากลัวในหลายนัดหลัง มาเล่นผิดฟอร์ม โดน เลสเตอร์ ซิตี้ ไล่ถล่ม 3-1 ที่ คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สามวันหลังจากเพิ่งบุกไปเขี่ย เอซี มิลาน ตกรอบ ยูโรป้า ลีก  โดย บอสทีมปีศาจแดง โอเล กุนนาร์ โซลค์ชาร์ กล่าวหลังเกม ยอมรับว่า ทีมเร่งกันไม่ขึ้น อาจมาจากที่ทีมต้องหมุนเวียนผู้เล่นเพราะอาการล้าจากที่ต้องกรำศึกหนักติดๆกันในช่วงนี้
    "ผู้เล่นหลายคน สุดยอดมากที่ลงช่วยทีมได้ในทุก 3 วัน แบบนั้นติดต่อกันมาเป็นระยะเวลานาน"
    "มันเริ่มเล่นงานเราแล้ว การต้องเดินทางไกล และการลงสนามในเกมต่างๆ เกมที่มิลานเมื่อวันพฤหัสฯ เป็นค่ำคืนที่สำคัญและทำให้เราเสียพลังงานไปเยอะ"
    "แต่เราต้งอทำความคุ้นชินกับมัน ถ้าเราจะประสบความสำเร็จ เราก็ต้องรับมือกับสิ่งนี้ได้ และสามารถงัดฟอร์มการเล่นในระดับที่สูงขึ้นได้ด้วย นั่นคือสิ่่งที่เราพยายามที่จะทำให้ได้มาตลอด"
    ยูไนเต็ด เสีย 2 ประตูให้กับ อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เคเลชี อิเฮนาโช่ กับอีกหนึ่งลูกจาก ยูริ ทีเลอม็องส์
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็คขวาทีมปีศาจแดง ยุคเทรบเบิ้ลแชมป์ ยอมรับรู้สึกเสียดายแทนทีมเก่าของตนที่ตกรอบรายการนี้ไป ทั้งที่หากผ่านเข้าไปได้ ก็จะเจองานเบาแล้ว พบ เซาแธมป์ตัน ในรอบรองฯ โอกาสผ่านเข้าชิงถือว่าแค่เอื้อมทันที
    เนวิลล์ ยอมรับว่าเขารู้สึกประหลาดใจที่ โอเล่ มีการเปลี่ยนตัวผู้เล่นจากชุดเดิมที่เอาชนะ มิลาน ได้มากมายขนาดนี้
    "สัปดาห์นี้น่าจะเป็นสัปดาห์ที่ดีของพวกเขาอยู่แล้ว ไม่ประหลาดใจที่พวกเขาไป มิลาน แล้วทำภาระกิจลุล่วงสำเร็จได้เพราะพวกเขาเป็นทีมที่เล่นได้อย่างแข็งแกร่งนอกบ้าน" แกรี่ กล่าว
    "จากที่เอาชนะ เวสต์แฮม ได้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ผมแปลกใจที่ทีมมีการโรเตชั่นมากขนาดนั้น ผมรู้ว่าเขาทำแบบนี้มาตลอด แต่ โอเล กุนนาร์ โซลค์ชาร์ นี่เป็นโอกาสที่จะเข้าใกล้ถ้วยแชมป์อย่างมากๆ คุณต้องคิดถึงการจับสลากประกบคู่รอบเซมิไฟนอลที่เกิดขึ้นตอนพักครึ่ง เพราะผลที่ออกมาคือ ผู้ชนะจะได้เข้าไปเจอ เซาแธมป์ตัน ผมไม่ได้บอกว่า เซาแธมป์ตัน จะเป็นทีมหมูๆในรอบเซมิไฟนอล แต่เทียบกับทีมอื่นๆในรอบนี้แล้ว นี่คือโอกาสที่ดีที่สุด น่าเสียดาย และผมคิดและเชื่อว่านักเตะกลุ่มนี้จำเป็นต้องได้สัมผัสถ้วยแชมป์ให้รู้รสชาติภายใต้การคุมทีมของ โซลค์ชาร์"
    "สเปอร์ส มีโอกาสแบบนั้นในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้ ในนัดชิงชนะเลิศ อีกรายการ หาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผ่านเข้าชิงได้อีก ผมรู้ว่าพวกเขาจะต้องเจอ เชลซีก่อน แต่ แมนฯ ยูฯ ก็ต้องพยายามเข้าไปถึงนัดชิงให้ได้เพื่อยับยั้งพวกเขาไม่ให้สร้างผลงานได้"
    "ถ้าคุณคิดถึงในปี 1999 ตอนที่ อาร์เซนอล คว้าดับเบิ้ลแชมป์ในปีก่อนนั้น เราเป็นทีมเดียวที่หยุดพวกเขาได้ในรอบเซมิไนอล เหมือนกันกับในลีก คุณจะมารอคอยให้ทีมอื่นช่วยหยุดพวกเขาเพื่อคุณ มันไม่ได้ ผมผิดหวังกับสิ่งที่เห็นในค่ำคืนนี้ ผมคิดว่า แฟนยูไนเต็ด ก็ผิดหวัง ผมเห็นปฏิกริยาทางโซเชียลมีเดียแล้ว"
    ในส่วนคู่อื่นๆ เชลซี เอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ได้ 2-0 และทีมของ โทมัส ทูเคล จะเข้าไปเปิดศึกกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในรอบเซมิไฟนอล โดย เลสเตอร์ ซิตี้ ที่เอาชนะ แมนฯ ยูฯ มาได้ จะเข้าไปเจอกับ เซาแธมป์ตัน ที่เป็นทีมอ่อนสุดในบรรดา 4 ทีมในรอบ 4  ทีมสุดท้าย และ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส บอสทีมจิ้งจอก กล่าวหลังเกม "มันจะเป็นศึกหนักอยู่ดี ไม่ว่าเจอใคร แต่เรามีเป้าหมายยิ่งใหญ่รออยู่ในนั่นคือการคว้าถ้วยเอฟเอ คัพ"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"