โจ๋24เสพยาหลอน! แทงเด็กปั๊ม-ยิงสาว


เพิ่มเพื่อน    

  ตร.ปทุมธานีจับหนุ่มสามโคกวัย 24 ปีคลุ้มคลั่งเติมน้ำมัน 40 บาทไม่จ่าย ใช้มีดแทงเด็กปั๊มกว่า 10 แผลเสียชีวิต ก่อนกลับมาก่อเหตุยิงสาวเพื่อนบ้านดับคาเปลญวน แม่รู้ข่าวช็อกลูกชายเป็นฆาตกร "ผู้การปทุมธานี" เผยคนร้ายต้มน้ำกระท่อมเสพจนหลอน

    เมื่อวันที่ 22 มี.ค. เวลา 01.30 น. พ.ต.ท.วัชรพงษ์ เทียนปถัมภ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุพนักงานเติมน้ำมันปั๊มเอสโซ่ ถนนปทุม-สามโคก มุ่งหน้าสามโคก ต.บางโพธิ์เหนือ อ.สามโคก ถูกคนร้ายแทงเสียชีวิต จึงรายงาน พ.ต.อ.ดุรกร สิทธิสมบูรณ์ ผกก.สภ.สามโคก นำกำลังตำรวจเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในปั๊มเอสโซ่ บริษัท เอ็นเอส ออล จำกัด เลขที่ 54 หมู่ 3 ต.บางโพธิ์เหนือ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายศราวุธ นาควิชัย อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 330/3 หมู่ 1 ต.ลาดหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ถูกแทงที่หน้าอก ต้นคอด้านขวาและตามลำตัวกว่า 10 แผล เสียชีวิตอยู่ภายในห้องหน้าประตูทางเข้ามินิมาร์ท และพบมีดสปาร์ต้าตกอยู่ 1 เล่ม รองเท้าของคนร้ายทิ้งไว้อีก 1 คู่ ห่างออกไป 30 เมตร ยังพบโทรศัพท์พร้อมไม้เซลฟี และปลอกมีดตกอยู่ที่บริเวณลานเติมน้ำมัน
    สอบถามนางอัมพร บรรลือเขต อายุ 59 ปี พนักงานปั๊ม เล่าว่า มีชายอายุประมาณ 20 ปี ขี่รถจักรยานยนต์สีน้ำเงิน ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียนมาคนเดียว เข้าจอดที่ตู้เติมน้ำมัน จากนั้นผู้ตายได้เดินมาเติมน้ำมันให้ 40 บาท และเห็นคนร้ายนำมีดออกมาขู่ผู้ตายเพื่อจะไม่จ่ายเงินค่าน้ำมัน จากนั้นตนเองจึงจะเดินเข้าไปบอกว่าเดี๋ยวป้าจ่ายเอง ผู้ตายทำมือไม่ให้ตนเองเข้าไป และบอกว่า "ไปๆ ป้าไม่มีอะไรแล้ว"
    จากนั้นคนร้ายได้ขี่รถออกไป พอผ่านไป 20 นาที คนร้ายย้อนกลับเข้ามาภายในปั๊มอีก และได้เข้ามาต่อยและแทงผู้ตายหลายที ซึ่งกำลังยืนคุยกับตนเองอยู่ ผู้ตายได้วิ่งหนีเข้าไปภายในมินิมาร์ท และคนร้ายได้วิ่งตามเข้าไปแทงซ้ำอีก ก่อนคนร้ายได้วิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่หลบหนีไปตามถนนปทุม-สามโคก มุ่งหน้าสามโคก
    พ.ต.ท.วัชรพงษ์ พร้อมเจ้าหน้าที่ได้ตรวจที่เกิดเหตุ สอบปากคำพนักงานปั๊มที่เห็นเหตุการณ์ และบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน รวมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในปั๊มเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี และให้อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ศูนย์รังสิต เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต
    ต่อมาเวลา 10.00 น. ร.ต.อ.จตุพร สอนวิทย์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สามโคก รับแจ้งเหตุชายคลุ้มคลั่งใช้อาวุธปืนยิงผู้เสียชีวิต บริเวณถนนวัดเจดีย์ทอง-วัดโบสถ์สายใน ม.3 ต.บางกระบือ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ซึ่งบ้านเกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ตั้งอยู่ใน ต.บางกระบือ อ.สามโคก พบศพ น.ส.มะลิวัลย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี สภาพนอนอยู่ในเปล ถูกปืนยิงที่หน้าผากซ้าย 1 นัด โดยคนร้ายได้วิ่งหลบหนีไป และยังใช้ปืนยิงขึ้นฟ้าอีกหลายนัด
    นายจักรพงษ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี สามีผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุตนได้เข้าห้องน้ำอยู่ และภรรยาได้ตะโกนถามว่าใครมาบ้าน จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนขึ้น 1 นัด ตนจึงรีบวิ่งออกมาดู ก็พบว่าภรรยาถูกคนร้ายใช้ปืนยิงเสียชีวิตไปแล้ว และเห็นคนร้ายรีบวิ่งออกไป
    จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามไปบ้านหลังหนึ่งซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุ 50 เมตร และจับกุมผู้ก่อเหตุคือ นายสราวุธ ขันเสรี หรือเต้ย อายุ 24 ปี เป็นชาวสามโคก จังหวัดปทุมธานี ซึ่งเมื่อนำภาพจากกล้องวงจรปิดจากเหตุแทงเด็กปั๊มน้ำมันถูกแทงเสียชีวิต ก็พบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุคือนายสราวุธ ผู้ต้องหารายนี้เช่นกัน
    สอบถามนางกัลยา ขันเสรี อายุ 46 ปี แม่ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ตนกับผู้เสียชีวิตข้างบ้านไม่ได้รู้จักกันเลย เพราะเขาเพิ่งจะย้ายมาอยู่ได้ไม่นาน ตนทำงานเช้า เย็นๆ ก็กลับบ้านเลยไม่ค่อยเจอหน้าใคร ก็เคยเห็นหน้าตามงานบวช งานแต่ง แต่ไม่รู้ว่าใคร เพิ่งมารู้ว่าอยู่ข้างบ้านกัน หลังจากเกิดเหตุก็ยังไม่ได้คุยกับลูกชายเลย
    "เขาไม่เคยมีอาการคลุ้มคลั่งให้เห็น ส่วนมากลูกชายจะอยู่บ้านและเป็นคนเงียบๆ มีดื่มน้ำกระท่อมบ้าง ช่วงเกิดเหตุเพื่อนบ้านได้โทร.ไปบอกก็ยังตกใจอยู่ ไม่รู้เลยว่าจะไปแทงเด็กปั๊มจนเสียชีวิตด้วย ไม่ค่อยได้คุยกับลูกชายเลยไม่ค่อยได้รู้เรื่อง" แม่ผู้ก่อเหตุกล่าว
    เวลา 13.30 น. พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ลงพื้นที่ไปยังที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่ 65/4 หมู่ 3 ต.บางกระบือ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นบ้านของนายสราวุธ ผู้ต้องพา พบกางเกงเปื้อนคราบเลือดซึ่งอยู่ภายในบ้าน และรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 100 สีฟ้า หมายเลขทะเบียน ฬขพ 262 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมถนน ห่างจากบ้าน 200 เมตร ที่นายสราวุธใช้ในการขี่ไปก่อเหตุแทงเด็กปั๊มเสียชีวิต และยังพบมีดอีก 3 เล่มในห้องพักของผู้ก่อเหตุ
    พล.ต.ต.ชยุตกล่าวว่า เมื่อคืนนี้ได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายใช้อาวุธมีดไล่แทงเด็กในปั๊มน้ำมันใกล้แยกสันติสุขเสียชีวิต ทราบว่าไปเติมน้ำมันแล้วไม่จ่ายเงิน เด็กปั๊มทวงเงิน 40 บาท ก็เกิดทะเลาะกัน และถูกคนร้ายใช้มีดแทงเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ต่อมาตอนเช้าได้รับแจ้งมีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเพื่อนบ้านเสียชีวิต และจากการตรวจสอบพบเป็นคนร้ายรายเดียวกัน
    "ได้เจอแม่ของผู้ก่อเหตุ เพิ่งจะมาทราบว่าลูกชายเสพยาเสพติด มีอาการหลอนเข้าใจเห็นคนเป็นศัตรูไปหมด จะมาทำร้าย เบื้องต้นได้จับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว นำตัวไปสอบสวนที่ สภ.สามโคก แต่ยังพูดจาไม่รู้เรื่อง วนไปวนมา มีอาการหลอนอยู่ ซึ่งทางตำรวจรีบสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดี เหตุเมื่อคืนเป็นเหตุเรื่องเติมน้ำมันแล้วไม่จ่ายตังค์ และฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตายและพกพาอาวุธมีด ส่วนเหตุเช้านี้ใช้อาวุธปืนยิงเพื่อนบ้านตาย ก็เป็นเหตุฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตาย และมีอาวุธปืนไว้ในความครอบครอง" พล.ต.ต.ชยุตกล่าว
    ผบก.ภ.จว.ปทุมธานีกล่าวว่า หลังก่อเหตุเมื่อคืนผู้ต้องหากลับบ้านมาต้มน้ำกระท่อมเสพอีก เบื้องต้นตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วง เชื่อว่าสาเหตุน่าจะมาจากเสพแล้วหลอน ผู้ต้องหารายนี้เป็นผู้ก่อเหตุต่อเนื่อง ไม่ใช่ฆาตกรต่อเนื่อง ก่อเหตุโดยไม่มีสาเหตุอะไร.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"