‘บีจี ปทุม ยูไนเต็ด’ รับแชมป์ไทยลีกสมัยแรกพร้อมเงิน10 ล้าน


เพิ่มเพื่อน    

เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2564 ที่สนามลีโอ สเตเดียม พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นตัวแทนมอบถ้วยและแสดงความยินดีกับแชมป์ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ประจำฤดูกาล 2020 สโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พร้อมได้เงินรางวัล 10,000,000 บาท

          พร้อมด้วย นายพาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมฯ พร้อมด้วยตัวแทนผู้บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้แก่ นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่, นายวีระเกียรติ์ วัฒนวีรเดช รักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่, นายกรวีร์ ปริศนานันทกุล รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด

          สำหรับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ประจำฤดูกาล 2020 มาครองได้เป็นสมัยแรกในประวัติศาสตร์สโมสร นับตั้งแต่เทคโอเวอร์สโมสรมาจากธนาคารกรุงไทยในปี 2009 และเป็นสโมสรแรกที่ตกชั้นและกลับมาคว้าแชมป์ลีกสูงสุดได้ในปีต่อมาทันที 

          นอกจากนี้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยังเป็นทีมที่สอง ต่อจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ได้แชมป์ไทยลีก 2 และเลื่อนชั้นขึ้นมาคว้าแชมป์ไทยลีก 1 ต่อทันที


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"