ทหาร-ตำรวจยศนายพล แห่เข้าทำเนียบฯ ตบเท้าอวยพรวันเกิดท่านผู้นำ


เพิ่มเพื่อน    

19 มี.ค.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศทำเนียบรัฐบาลในช่วงบ่าย เวลา 13.30 น. ผู้บัญชาการเหล่าทัพ นายทหาร และตำรวจชั้นผู้ใหญ่ ได้เดินทางเข้าอวยพรล่วงหน้าวันคล้ายวันเกิด ครบ 67 ปี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในวันที่ 21 มี.ค.นี้ กันอย่างคึกคัก นำโดยผู้บัญชาการเหล่าทัพ ประกอบด้วย พล.อ.เฉลิมพล ศรีสวัสดิ์ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด พล.อ.ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก พล.ร.อ.ชาติชาย ศรีวรขาน ผู้บัญชาการทหารเรือ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พล.อ.อ.สุรพล พุทธมนต์ รองผู้บัญชาการทหารอากาศ เป็นตัวแทน พล.อ.อ.แอร์บูล สุทธิวรรณ ผู้บัญชาการทหารอากาศ ที่ติดภารกิจ และนายทหาร ตำรวจ ระดับ 5 เสือของเหล่าทัพ ร่วมอวยพร

โดย พล.อ.ณัฐ อินทรเจริญ ปลัดกระทรวงกลาโหม เป็นผู้นำอวยพรนายกฯว่า ชื่นชมที่ท่านเสียสละ มีความจงรักภักดี ทุ่มเทเพื่อประเทศให้มีความสงบ พร้อมมั่นใจว่าจะทำสำเร็จตามยุทธศาสตร์ประเทศเพื่อให้ประเทศมั่นคง ประชาชนมั่งคั่ง จึงขอให้นายกรัฐมนตรีปฎิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่

จากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวขอบคุณผู้บัญชาการเหล่าทัพที่เข้าอวยพรวันเกิดล่วงหน้า พร้อมระบุว่า "เกียรติและการยกย่อง ต้องเป็นคนอื่นให้เรา ไม่ใช่เรายกตัวเอง และผมมีหลายครอบครัว นี่คือหนึ่งในครอบครัวที่รักของผม และทหารเป็นครอบครัวที่เหนียวแน่น ขอให้สมาชิกครอบครัวนี้ช่วยกันดูแลประเทศ ขอบคุณ ทั้งทหารและตำรวจที่ช่วยกันทำงานเพื่อบ้านเมือง และขอให้ตั้งใจช่วยกันทำงานให้บ้านเมืองต่อไป ขอให้ทำให้ดี"

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า นอกจากนี้ยังมีโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี รองเลขาธิการสำนักนายกรัฐมนตรี ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ข้าราชการทางการเมือง ข้าราชการ ภายในทำเนียบรัฐบาล ต่างนำกระเช้าผลไม้ แจกันดอกไม้ พวงมาลัย เข้าอวยพรนายกฯ ภายในห้องสีม่วง ตึกไทยคู่ฟ้า กันอย่างคึกคักด้วย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"