โจรใต้เผายางรถยนต์บนถนนรอจนท.เข้าตรวจสอบจุดชนวนระเบิดเจ็บหลายนาย 


เพิ่มเพื่อน    


19 มี.ค.64 - เมื่อเวลาประมาณ 00.30 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่อาสาสมัครรักษาดินแดนอำเภอเมืองยะลา นำกำลังเดินทางไปตรวจสอบที่บริเวณหน้าสุสานจีน บนถนนสาย 410 ยะลา-เบตง หมู่ที่ 7  ตำบลบุดี อำเภอเมือง จังหวัดยะลา หลังรับแจ้งว่า มีคนร้ายนำยางรถยนต์มาเผาบนพื้นผิวถนน  พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองยะลา เข้าร่วมตรวจสอบ 

โดยจุดเกิดเหตุบนถนนหน้าสุสานจีน ซึ่งอยู่ตรงข้ามโรงเรียนศึกษาพิเศษเขตพัฒนาพิเศษเฉพาะกิจจังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่อยู่ในระหว่างการก่อสร้าง และอยู่ห่างจากจุดตรวจของเจ้าหน้าที่ทหารประมาณ 400 เมตร เจ้าหน้าที่พบยางรถยนต์ถูกเผาอยู่บนผิวถนน  รวมทั้งพบกล่องต้องสงสัยวางอยู่บนถนนใกล้กับจุดเผายางรถยนต์ด้วย เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าทำการตรวจสอบ 

ซึ่งหลังจากตรวจสอบกล่องต้องสงสัยแล้ว ในขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังจะถอนกำลัง ได้เกิดเหตุระเบิดซ้ำ ใกล้ตรงจุดเกิดเหตุเผายางหน้าสุสานจีน ทำให้เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บรวม 8 นาย คือ นายธีระวุฒิ แก้วร่มไทร  นายมูริมาน อายู  นายเจ๊ะยะยา เจ๊ะอาแซ  นายอาวุธ ชมจันทร  นายอับดุลเลาะ หะเยาะ  นายอะหะมะ สุหลง  นาย ฐสิฐญ์ บำเพ็ญ  และร้อยเอกบวรภัค ทรรทรานนท์  เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวทั้งหมดส่งโรงพยาบาลยะลา 

โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ปิดเส้นทางตั้งแต่แยกปารามีแต ถึงแยกพงยือไร ตลอดเส้นทาง เพื่อป้องกันเหตุซ้ำซ้อน เพื่อรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดตำรวจภูธรจังหวัดยะลา เข้าตรวจสอบอีกครั้งในช่วงเช้า 

ส่วนในพื้นที่อำเภอบันนังสตา เวลาประมาณ 21.00 น. คนร้ายลอบเผายางรถยนต์บนถนนสาย 410 บ้านปาลอบาตะ หมู่13 ตำบลตลิ่งชัน อำเภอบันนังสตา จังหวัดยะลา โดยทางเจ้าหน้าที่ และกำนันตำบลตลิ่งชัน ได้ประสานรถดับเพลิง เข้าทำการดับไฟที่กำลังลุกไหม้ยางรถยนต์ดังกล่าว ส่วนสาเหตุเชื่อว่าเป็นฝีมือของแนวร่วมกลุ่มก่อความไม่สงบในพื้นที่ ต้องการสร้างสถานการณ์ 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"