สกัดจับรถทัศนาจรซุกยาไอซ์-ยาบ้ากว่า 30 กระสอบ เตรียมขนลงภาคใต้


เพิ่มเพื่อน    

19 มี.ค.64 - เมื่อเวลา 20.00  น. วันที่ 18 มีนาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดเพชรบุรี นำโดย พ.ต.อ.สุภาพ วัยนิพิฐพงษ์ ผกก.สส.ภ.จว.เพชรบุรี ร.ต.อ.รณชัย จันทร์ปรุง รอง.สว.สส.ภ.จว.เพชรบุรี  สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปปส. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ท่ายาง  สกัดจับรถทัศนาจร 6 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีน้ำเงินคาดลายการ์ตูนญี่ปุ่น หมายเลขทะเบียน 30-4373 สงขลา ข้างรถมีป้ายชื่อพัชรีทัวร์ ที่บริเวณสามแยกถนนเพชรเกษม หมู่ 1 ตำบลท่ายาง อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี

การจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องจาก ร.ต.อ.รณชัย ได้รับแจ้งจากสายลับว่าจะมีการลักลอบขนยาเสพติดจำนวนมากมุ่งหน้าลงภาคใต้ จึงประสานตำรวจที่เกี่ยวข้องติดตาม กระทั่งพบรถเป้าหมายตามที่ได้รับแจ้งจึงประสาน ตร.ท่ายาง และทำการสกัดจับ ตรวจสอบเบื้องต้นพบผู้ขับรถทัศนาจรคันดังกล่าวคือนายอมร ชาตะวิทยากูล อายุ 53 ปี ชาวตำบลเกาะยอ อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา และเด็กติดรถ 1 คนชื่อ นายนราธร หงษ์ทอง อายุ 20 ปี ชาวตำบลเกาะยอ อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา

ตรวจค้นพบบริเวณช่องเก็บของใต้รถทั้ง 2 ช่อง พบกระสอบปุ๋ยขนาดใหญ่ซุกซ่อนอยู่ เปิดตรวจสอบพบเป็นยาไอซ์บรรจุอยู่ในถุงชาสีทอง มีภาษาจีนข้างซอง และยาบ้าบรรจุในถุงปุ๋ยสีแดงขาว ขนาด 20 กิโลกรัม อยู่รวมกว่า 30 กระสอบ

สอบสวนเบื้องต้น นายอมร เปิดเผยว่า ได้รับจ้างโรงเรียนแห่งหนึ่งจากพื้นที่ภาคใต้ พานักเรียนมาทัศนาจรพักค้างแรมที่อุทยานวิทยาศาสตร์พระจอมเกล้า หว้ากอ จ.ประจวบคีรีขันธ์ หลังจากส่งนักเรียนแล้ว ตนได้ขับรถมารับยาเสพติดทั้งหมดจากชายไม่ทราบชื่อที่วัดแห่งหนึ่งใน อ.ปากท่อ จ.เพชรบุรี โดยได้ค่าจ้าง 100,000 บาท เพื่อให้นำยาเสพติดดังกล่าวไปส่งที่ จ.พัทลุง หลังจากรับยาเสพติดมาได้ขับรถมุ่งหน้ากลับจะไปที่อุทยานฯ  หว้ากอ จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อรับนักเรียนกลับในช่วงเช้า พร้อมยาเสพติดที่จะนำไปส่ง แต่ก็ถูกตำรวจสกัดจับเสียก่อน

พ.ต.อ.กานต์ ธรรมเกษม รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี และ พ.ต.อ. รณกร ประคองศรี ผกก. สภ.ท่ายาง  ได้ลงพื้นที่มาอำนวยการสั่งการ พร้อมประสานตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี ตรวจพิสูจน์ยาเสพติดในเบื้องต้น จากนั้นนำ ผู้ต้องหาทั้งสองคนพร้อมของกลางส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"