'แตงโม นิดา'โพสต์ซึ้งถึง'จั๊กจั่น'เผยดีใจได้เพื่อนคืน


เพิ่มเพื่อน    

 

          จากเพื่อนซี้ที่มีเหตุให้ต้องห่างกันไป แต่ล่าสุดดูเหมือนว่า แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ กับ จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข อาจจะได้กลับมาพูดคุยกันอีกครั้ง โดย แตงโม นิดา ได้โพสต์ภาพคู่กับจั๊กจั่นในสมัยที่เคยสนิทกัน พร้อมกันระบุข้อความว่า

          “ดีใจ...ได้เพื่อนคืน ขอบคุณอะไรก็ตามที่ทำให้การรอคอยของหนู (แบบไม่ตั้งความหวัง) มันเป็นจริงขึ้นมาสักที เป็นห่วงและคิดถึงมาก...ต่อไปนี้ขอให้เจ้มีแต่ความสุข สุขที่ได้เป็นตัวของตัวเอง สุขที่ได้ใช้ชีวิตด้วยความคิดของเจ้เองนะ วันนี้ถึงเราจะไม่สนิทกันเหมือนเดิม แต่น้องก็ยังรักและหวังดีกับเจ้เสมอ เหมือนที่เคยบอกไว้ตอนนี้ก็ยังเป็นอย่างนั้น และก็ต้องขอบคุณเจ้ ที่ยังรักและเป็นห่วงน้องเช่นกัน...

          ยิ้มรับวันใหม่ และสู้ไปด้วยกันนะ รอดูสายรุ้งขึ้นพร้อมกัน รักเจ้  #จั่นโมโตแล้ว #โมจั่นในวันเผชิญโลก #กำลังใจดวงโต #ขอบคุณอาบีที่ทำให้เราได้เจอกันและดูแลเราสองคนเป็นอย่างดีในขณะนั้น #วันนี้ถึงเวลาที่เราต้องแยกย้ายกันไปรับผิดชอบสิ่งต่างๆตามบทบาทของตัวเองอย่างหนีไม่ได้ #ขอให้อาพบเจอสันติสุขและรักแท้ในจิตใจนะคะเราสร้างมันเองได้ค่ะ”

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม  melonp.official


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"