บอสผีเยาะลูกทีมหืดจับบดขุนค้อน โชคดีเก็บ 3 แต้ม คลีนชีท


เพิ่มเพื่อน    

โอเล กุนนาร์ โซลค์ชาร์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนต็ด ยังทำเป็นขำที่เห็นทีมของตน หืดจับกว่าจะบดเอาชนะ เวสต์แฮม ในเกมที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด เมื่อคืนวันอาทิตย์ รับเสียบอลง่าย เปิดช่องโง่ๆ สมควรแล้ว
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บชัยชนะนัดสำคัญในการเจอกับ เวสต์แฮม ได้สำเร็จคาด พร้อมกับเปิดช่องว่างหนีห่างจาก อันดับ 5 ออกไปเป็น 9 แต้ม
    แต่การพบกันของสองทีม กลับไม่ได้ออกมาอย่างที่หลายคนคิด จากที่ ยูไนเต็ด กับ เวสต์แฮม ต้องเปิดสึกชิงพื้นที่ รอบคัดเลือก แชมเปี้ยนส์ลีก กันอยู่
    ไม่ว่าจะอย่างไร ทีมของ โซลค์ชาร์ ทำได้ดีกว่าจากโอกาสลุ้นประตูที่ไม่ได้มีกันมากมายนัก แต่เจ้าบ้าน ก็ได้ลุ้นหวาดเสียวจากการยิงชนเสา 2 ครั้งของ เมสัน กรีนวูด
    การทำเข้าประตูตัวเองของ เคร๊ก ดอว์สัน ต้นครึ่งหลัง กลายเป็นประตูชี้ขาดตัดสินเกม และช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับขึ้นไปมีคะแนนนำ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ดีอกครั้ง หลังจากทัพจิ้งจอกสยาม ไล่ถลุง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ขาดลอยถึง 5-0 ในเกมคู่ก่อนหน้า
    หลังจบเกมการแข่งขัน โซลค์ชาร์ กล่าว "อย่างที่คาดเอาไว้อยู่แล้ว พวกเขามักสร้างความหนักใจให้กับคุณได้เสมอ เราควรเล่นได้สบายกว่านี้ในช่วงท้ายๆ เพราะเรามีโอกาสได้ลุ้นประตูอยู่ 2-3 ครั้งที่ต้องจบสกอร์ได้ เราขอบทำให้ตัวเองเจองานหนักเองแท้ๆ"
    "ช่วง 15 นาทีแรก เราเสียบอลกันทุกครั้งที่โดนเข้ากดดัน มันเป็นเซตเพลย์ที่ดี และเราทำประตูได้ คุณต้องไม่เปิดช่องให้คู่แข่งเห็นอย่างโง่ๆ เพราะคุณต้องรู้ว่าพวกเขาอันตรายแค่ไหนในจังหวะโต้กลับ ดังนั้นเราจึงเล่นกันอย่างระมัดระวังและอย่างเป็นระบบที่วางไว้"
    "เราสร้างโอกาสได้ดีมาก แต่การผ่านบอลสุดท้าย หรือการจบสกอร์ ทำได้ไม่ดีพอ เราควรนำไปแล้วง่ายๆ 2-3 ลูก แต่หลังจากนั้นบอลก็อาจมาจบอยู่ก้นตาข่ายเราแทนได้เหมือนกัน เพราะพวกเขาอันตรายจริงๆ"
    "เรารู้ว่าเวสต์แฮมกำลังพยายามที่จะทำผลงานเพื่อติดท็อปโฟร์ ดังนั้นผลการแข่งขันนัดนี้จึงสำคัญมาก และเราก็ยังรักษาคลีนชีทได้อีก ประสบการณ์และความมั่นใจกำลังมา สัปดาห์สำคัญๆ ยูโรป้า ลีก และ เอฟเอ คัพ เรารออยู่ หวังว่าเราจะได้ผู้เล่นบางคนฟิตกลับมาและทำผลงานให้กับทีมได้ทันที"
    สกอตต์ แม็คทอมิเนย์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์หลังเกม "สำคัญจริงๆกับการชนะเกมยากๆเป็นเกมที่ 3 ในรอบสัปดาห์ พวกเขาเซตอัพกันมาเยี่ยม พวกเขามีผู้เล่นดีๆอยู่หลายคน ข้อความที่เราคุยกันตอนพักครึ่ง คือรักษาจังหวะการเล่น เข้าบอลเร็วและบุกอย่างต่อเนื่องอย่างที่เราทำได้ เป้าหมายคือทำให้พวกเขาท้อ"    
    "ฤดูกาลนี้เราเสียประตูในช่วงท้ายเยอะมากเกินไป การเอาชนะ เวสต์แฮม ได้แค่ลูกเดียวไม่ใช่เรื่องน่าอาย ไม่ใช่ว่าคุณจะถล่มคู่แข่งได้ 4 หรือ 5-0 ไปได้ทุกนัด เกมที่สามในรอบสัปดาห์ คือเกมที่คุณขอเพียงแค่ชนะเท่านั้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะติดต่อกันมานานฟอร์มน่ากลัวมาก ส่วนเรากำลังพยายามทำหน้าทีของเราให้ดีที่สุด และพยายามไล่ตามติดพวกเขาต่อไป"    
    สรุผลบอล พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (ทีมหน้าเจ้าบ้าน) แมนฯ ยูฯ ชนะ เวสต์แฮม 1-0, อาร์เซนอล ชนะ ท็อตแน่ม 2-1, เลสเตอร์ ชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 5-0 และ เซาแธมป์ตัน แพ้ ไบรท์ตัน 1-2

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"