นายกประยุทธ์ มอบ 'ผ้าไหมสีชมพูกลีบบัว' พร้อมการ์ดเบิร์ธเดย์ 'จุรินทร์' ครบ 65 ปี


เพิ่มเพื่อน    

15 มี.ค.64 - พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มอบการ์ดอวยพรพร้อมผ้าไหมทอปราณีตสีชมพูกลีบบัว เป็นของขวัญวันเกิด นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ 

วันนี้เวลา 10.30 น. ห้องรับรองชั้น 11 สำนักงานปลัดกระทรวงพาณิชย์ นายจุรินทร์ รับมอบของขวัญจากนายกรัฐมนตรี โดยมีผู้แทนนายกรัฐมนตรี นายประทีป กีรติเรขา รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง นำมามอบเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดของนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์

จากนั้นนายจุรินทร์ รับมอบของขวัญและกำลังใจจากตัวแทนสมาคมผู้ส่งออกข้าว ผู้แทนคณะหอการค้าไทย ตัวแทนกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร ปลัดกระทรวงพาณิชย์และคณะผู้บริหารกระทรวงพาณิชย์ เข้าร่วมอวยพร และในการนี้ รองนายกรัฐมนตรีกล่าวขอบคุณคณะผู้บริหารและข้าราชการกระทรวงพาณิชย์ นายจุรินทร์ กล่าวขอบคุณในความร่วมมือ ความปรารถนาดีในช่วงที่ผ่านมา

" งานที่สำเร็จได้ไม่ใช่เพียงแค่นโยบายอย่างเดียวแต่เป็นเพราะพวกเราตั้งใจ ทำให้นโยบายและงานประสบความสำเร็จ มีประสิทธิภาพ ขอบคุณทุกท่านขอให้ความสำเร็จนี้เป็นพรที่เป็นมงคลกับทุกท่าน ประสบแต่ความสุข ความเจริญเช่นกัน และหลังจากนี้จะไปจะตรวจเยี่ยมแต่ละกรมเพื่อร่วมกันทำงานในปี 2564" รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"