ผีซีดโดนมิลานบุกเจ๊าทดเจ็บนัดหน้าต้องยิงที่ซานซีโร่


เพิ่มเพื่อน    

โอเล กุนนาร์ โซลค์ชาร์ เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นกันช้าไปในจังหวะที่ได้ครองบอล ในเกมที่เสมอ เอซี มิลาน ในศึกยูโรป้า ลีก แต่ก็คิดว่าผลการแข่งขันที่ออกมาก็ถือว่าสมควรแล้ว แต่แมทช์หน้าต้องบุกไปยิงที่ ซานซีโร่ ให้ได้ หลังคู่แข่งได้อเวย์โกลกลับไปหนึ่งลูก
    ยูไนเต็ด เกือบจะเก็บชัยชนะได้อย่างเป็นที่น่าพอใจแล้วด้วยสกอร์ 1-0 ในเกมเลกแรก จากลูกโหม่งของ อาหมัด ดิอัลโล่ น.50  แต่เสียดายที่ไปพลาดท่าโดนตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ไซมอน เกียร์ น.90+2 เท่ากับว่า พวกเขาจะต้องบุกไปยิงให้ได้ในเกมที่ ซานซีโร่ สัปดาห์หน้า
    มิลาน ทำให้ ยูไนเต็ด ต้องเจอศึกหนักทั้งที่เตะในบ้น โดยทีมเยือนส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายทีมเจ้าบ้านได้ 2 ครั้งในช่วงต้นเกม แต่ไม่ได้ประตู
    ปกติแล้ว คนเป็นผู้จัดการทีมต้องรู้สึกผิดหวังหากทีมเสียประตูในช่วงก่อนหมดเวลาแบบนี้ แต่ เมื่อเทียบกับงานหนักที่เจอในนัดนี้ บอสทีมปีศาจแดง ก็ยังคิดว่า จะชนะแค่ลูกเดียว หรือ เสมอ 1-1 ก็ไม่ได้มีผลแตกต่างกันมากก่อนหน้าเจอกันในเลกสอง สัปดาห์หน้า"
    "ผิดหวังมากที่เสียประตูในช่วงนาทีสุดท้ายของเกม แน่นอนว่า มันต้องทำให้เราเจองานหนักขึ้น แต่ไม่ว่าจะอย่างไร ทุกอย่างต้องไปตัดสินในเลกสองอยู่ดี"
    "เราครองบอลเล่นกันค่อนข้างช้า นั่นเป็นสิ่งหนึ่งที่เราต้องเรียนรู้จากมัน เราต้องทำผลงานให้ออกมาดีในทุกๆสัปดาห์ เราเจอแต่ทีมแข็งๆในช่วงนี้ บางทีผลเสมอถือว่ายุติธรรมแล้ว"
    มีคำถามถึงการที่ ดีน เฮนเดอร์สัน ไม่สามารถเซฟลูกโหม่งของ ไซมอน เกียร์ ได้ ทั้งที่บอลดูเหมือนจะพุ่งมาตรงตัว แต่ผู้รักษาประตูแบ็คอัพที่ทำหน้าที่ ดาวิด เด เคอา ในช่วงนี้ กลับไม่สามารถปัดป้องออกไปได้
    โซลค์ชาร์ ยอมรับว่า เฮนเดอร์สัน สามารถป้องกันลูกนั้นได้ดีกว่านี้ แต่ก็ไม่คิดว่าเขาเป็นคนเดียวที่ผิด"
    "ผมเคยเห็นเขาเซฟลูกอย่างนี้มาหลายครั้ง แต่อาจเป็นเรพาะเราตั้งใจที่จะเป็นฝ่ายรับเกินไป เราควรเข้าโจมตีลูกบอลด้วยผู้เล่นที่เรามีทั้งหมดตรงนั้น"
    ทางด้าน อาร์เซนอล คว้าชัยในเกมเลกแรก รอบ 16 ทีม หลังบุไปถล่ม โอลิมเปียกอส 3-1 โดยนัดนี้ มาร์ติน โอเดการ์ด ที่ยืมตัวมาจาก เรอัล มาดริด ทำประตูแรกกับทีมได้ และเป็นประตูแรกของเกม ในนาทีที่ 34 โดยอีก 2 ประตู เป็นผลงานของ กาเบรียล มากาแยส น.79 และ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ น.85 ส่วนเจ้าบ้าน ได้คืนหนึ่งประตูจาก ยูสเซฟ เอล-อาราบี น.58 สถานการณ์ตอนนี้ ทีมปืนใหญ่ กุมความได้เปรียบไว้แล้ว ก่อนเกมเลกสองที่ เอมิเรตส์ และมีโอกาสสูงที่จะถอนแค้นทีมที่เขี่ยพวกเขาตกรอบรายการนี้เมื่อปีที่แล้วได้ด้วย
    ส่วน สเปอร์ส ก็คว้าชัยได้ในเกมเลกแรก อัด ดินาโม ซาเกร็บ 2-0 ในการเตะในบ้าน เป็นผลงานของ แฮร์รี่ เคน ทั้ง 2 ประตู น.25 และ 70 หลังเกม โชเซ มูรินโญ่ ดูเหมือนจะยังไม่พอใจกับที่ชนะคู่แข่งได้แค่ 2 ลูก แต่ก็ยอมรับว่าหากก่อนเกมให้ชนะเท่านี้ก็คงโอเคแล้ว เชื่อจากที่เห็นในเกมนี้ ทีมของตน น่าจะชนะขาดกว่านี้
    "ผมเชื่อว่า ถ้าเราชนะคู่แข่งได้มากกว่านี้อีกสักลูก มันก็จะพอสะท้อนภาพจริงของเกมได้ขัดขึ้น และจะทำให้เรามีโอกาสที่ดีขึ้นอีกสำหรับการเข้ารอบ"
    "แมทช์หน้าจะเป็นเกมที่ยากกว่านี้ พกเขาจะต้องเล่นกันดีขึ้นเมือเตะในบ้าน อีกทั้งพวกเขาจะเตะแบบไม่มีอะไรต้องเสีย"
    ที่น่ากังวลสำหรับ สเปอร์ส คือการที่ เคน เจ็บต้องถูกถอดออกจาเกมในช่วงท้าย แต่ มูรินโญ่ เชื่อว่านักเตะจะต้องพร้อมแน่สำหรับการเจอกับ อาร์เซนอล วันอาทิตย์นี้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"