'ไมค์ ภิรมย์พร'เผยถึงชีวิตวิถีใหม่ หลังเจอพิษโควิดเล่นงาน


เพิ่มเพื่อน    

 

 

          รายการตามสัญญา จะพาเดินทางไปยัง จ.อุดรธานี ที่ซึ่งเป็นบ้านเกิดของหนุ่มดู๋ สัญญา พิธีกรของรายการ รวมถึงแขกรับเชิญ นั่นคือ ไมค์ ภิรมย์พร นักร้องลูกทุ่งชื่อดังขวัญใจผู้ใช้แรงงาน 

          โดยวันนี้หนุ่มไมค์จะมาเผยถึงชีวิตวิถีใหม่แบบพอเพียง ที่ตั้งใจทำไว้ให้ลูกหลาน และคนในชุมชนได้มีชีวิตแบบยั่งยืน พร้อมเผยสาเหตุที่หันมาจริงจังกับอาชีพเกษตรกร ก็เพราะพิษของการแพร่ระบาดของเชื่อโควิด–19 ที่ทำให้งานเพลงหดหาย งานนี้หนุ่มไมค์ยังได้ขอท้า ดู๋ สัญญา ลงมือปฏิบัติภารกิจ กินอยู่อย่างไมค์ให้ได้ 1 วัน  โดยให้หาวัตถุดิบประกอบอาหารจากซุปเปอร์มาร์เก็ตแบบธรรมชาติภายในสวนบ้านไมค์นั่นเอง ที่มีทั้งบ่อเลี้ยงปลา บ่อกุ้งก้ามกราม สวนผลไม้ และพืชผักสวนครัว

          ปิดท้ายด้วยการโชว์เมนูพิเศษของทั้งคู่ที่มีเฉพาะพื้นที่แห่งนี้ นั่นก็คือ เขียดและแมลงกระชอนทอด โดยไฮไลท์เด็ดอยู่ที่วิธีการจับแมลงกระชอน ตามวิถีชีวิตของคนอีสานแท้ ๆ แถมหนุ่มไมค์ยังได้ฝากกำลังใจไปยังพี่น้องชาวเกษตรกรที่ประสบปัญหาในช่วงนี้ไว้ว่า “อย่าเพิ่งท้อ อย่าหยุดฝัน ล้มแล้วต้องลุกขึ้นให้ได้ ต้องอดทน และขยัน อย่าทิ้งความฝัน ต้องมีความศรัทธาในอาชีพของตัวเองนะครับ”

          พบกับขวัญใจผู้ใช้แรงงาน ไมค์ ภิรมย์พร ได้ในรายการ ตามสัญญา ตอน สูงสุดสู่สามัญ คือ ความสุข  วันอังคารที่ 16 มีนาคมนี้ เวลา 21.30 น. ที่นี่ที่เดียวทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36       

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"