ยิ้มแย้ม!'ศักดิ์สยาม-อนุทิน'แหวกดาวฤกษ์ไหว้'บิ๊กป้อม'


เพิ่มเพื่อน    

9 มี.ค.64-  พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)  กล่าวถึงผลสอบกรณีคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีส.ส.พปชร.โหวตสวนมติพรรคในการอภิปรายไม่ไว้วางใจ ว่า ตนยังไม่ได้รับรายงาน  

ผู้สื่อข่าวจึงกล่าวบอกว่าให้ ส.ส. กลุ่มดาวกฤษ์ออกมาขอโทษ ส.ส.พปชร.   และ ไม่รับตำแหน่งจากพรรคเป็นเวลา 6 เดือน พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า สื่อมวลชนรู้ แต่ตนยังไม่รู้เลยเพราะยังไม่ได้รับรายงาน เมื่อถามว่าจะบทลงโทษจะเพียงพอหรือไม่นั้น ไม่ทราบคงต้องดูเหตุผล เพราะเราไปละเมิดสิทธิของส.ส.ไม่ได้

ผู้สื่อข่าวรายงานระหว่างที่พล.อ.ประวิตร ให้สัมภาษณ์ นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และ นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ เลขาธิการพรรค รวมทั้งรัฐมนตรีคนอื่นๆของพรรคภูมิใจไทย ได้ยืนอยู่ด้านหลัง เพื่อรอการสัมภาษณ์ของพล.อ.ประวิตรเสร็จสิ้น ก่อนจะเดินไปประชุมครม. ที่ตึกสันติไมตรี 

เมื่อนักข่าวทักพล.อ.ประวิตรว่านายอนุทิน ยืนอยู่ข้างหลัง และ แซวว่าจะให้ทำความเข้าใจกันเลยหรือไม่  ทำให้นายอนุทิน  นายศักดิ์สยาม และ รัฐมนตรีของพรรคภูมิใจไทย เดินเรียงแถว มาสวัสดี พล.อ.ประวิตร  และ พล.อ.ประวิตรรับไหว้ด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"