"โอเล่"เสียดายช้าไปผีบุกโค่นซิตี้/ ชม"มารืกเซียล"แมนออฟเดอะแมทช์


เพิ่มเพื่อน    


โอเล กุนนาร์ โซลค์ชาร์ กล่าวยกย่อง อ็องโทนี่ มาร์กเซียล โชว์ฟอร์มเป็นแมนออฟเดอะแมทช์ ในศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังนำ ยูไนเต็ด บุกไปถล่ม ซิตี้ จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ได้ถึงถิ่น พร้อมเผยทั้งกองหน้าชาวฝรั่งเศส กับ ลุค ชอว์ คนที่ทำประตูปิดท้าย ต้องลงเตะแมทช์นี้ทั้งที่มีอาการบาดเจ็บ
    ทีม"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด งัดฟอร์มสุดยอด บุกไปเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมคู่ปรับร่วมเมืองที่เป็นจ่าฝูงของตารางได้ถึงถิ่นแบบพลิกความคาดหมาย ด้วยสกอร์ 2-0 ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม เป็นการตอบที่ยอดเยี่ยมสำหรับหลายคนที่สงสัยความพร้อมของทีม เมื่อเจอเกมใหญ่ๆ
    บรูโน่ เฟร์นานเดส ยิงจุดโทษ ช่วยให้ทีมขึ้นนำเร็วหลังคิกออฟได้ไม่กี่นาทีเท่านั้น โดย มาร์กเซียล เป็นคนเรียกจุดโทษให้ทีมได้ ขณะที่ ชอว์ บวกลูกที่สองของทีม ในครึ่งหลัง
    ผลงานในนัดนี้ ช่วยเรียกคืนความมั่นใจให้กับ ยูไนเต็ด ที่มักจะเล่นไม่ค่อยดีนักในเกมที่เจอกับทีมใหญ่ในฤดูกาลนี้ ขณะที่ โซลค์ชาร์ บอกว่าเขายังเห็นหลายจุดที่ยังสามารถแก้ไขให้ดีขึ้นอีกได้ แต่ก็ระงับความตื่นเต้นดีใจไม่ได้กับชัยชนะที่เหลือเชื่อในแมทช์นี้
    "ผมอยากจะบอกว่าาผมดีใจมาก คุณได้ประตูแรกของเกม เราขึ้นนำเร็วตั้งแต่ 10-15 นาทีแรก แต่หลังจากนั้นจนจบครึ่งแรก ผมรู้สึกว่าเราเล่นเพื่อผลการแข่งขันมากเกินไป"
    "บางครั้งเมื่อคุณตั้งรับในการเจอกับทีมที่แข็งแกร่งมากๆ มันกลายเป็นเปิดทางให้พวกเขาได้สร้างโอกาสลุ้นประตูได้หลายครั้ง เราต้องใช้ช่วงพักครึ่งกระตุ้นทุกคนสู้ต่อ"
     "ประตูที่สองสุดยอดมาก ลุค แสดงให้เห็นว่าเขามีดีอย่างไร"
    "อันที่จริงเมื่อตอนเช้าเขายังไม่แน่ว่าจะได้ลงเล่นเกมนี้หรือเปล่า เขาต้องทดสอบความฟิตเพื่อให้แน่ใจ ผลงานในเกมนี้ถือว่าสุดยอดมาก"
    "ผมคิดว่าเราป้องกันกันได้ดีมากๆ เราเป็นตัวของตัวเองมากขึ้นเมื่อได้บอลและเป็นฝ่ายบุก"
    "อองโทนี่ มาร์กเซียล คือแมน ออฟ เดอะ แมทช์ และเขาก็เกือบไม่ได้ลงนัดนี้ยิ่งกว่าลุคเสียอีก นั่นคือ อองโทนี่ ที่เรารุ้จัก ความแข็งแกร่ง การเล่นทีคิดบวก และพาบอลลุยฝ่านักเตะฝ่ายตรงข้ามอยู่ตลอดเวลา ผมดีใจกับเขามากๆสำหรับผลงานในวันนี้"
    อย่างไรก็ตาม ผลงานที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ อาจเรียกได้ว่ามาช้าเกินไปสำหรับ ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้โดน ซิตี้ ทำคะแนนทิ้งห่างไปเยอะมากแล้วสำหรับการลุ้นแชมป์ ทั้งที่เก็บ 3 คะแนนเต็มได้ในนัดนี้ที่เหมือนกับ 6 แต้มไปกลับ ก็ยังลดช่องว่างลงมาได้นิดเดียว โดย ทีมของ โซลค์ชาร์ ยังตามหลัง ทีมของ เปีป กวาร์ดิโอล่า ห่างถึง 11 แต้ม โอกาสลุ้นแชมป์ยังถือว่าห่างไกลเกิน
    การล้มทีมอย่าง ซิตี้ ได้เมื่อดูฟอร์มของทีมคู่แข่งในช่วงที่ผ่านม ช่วยเรียกความมั่นใจและสร้างความหวัง ขณะที่ โซลค์ชาร์ ย้ำแค่ขอทุกคนพาทีมทำผลงานให้ดีกว่าฤดูกาลที่แล้วได้ก็ถือว่าน่าพอใจแล้ว
    "พวกเขานำเราอยู่ไกลมาก คุณคงคิดเรื่องอื่นไม่ได้ แต่ขอเพียงแค่เราเอาชนะเกมของเรา และทำให้ดีกว่าปีที่แล้ว ที่เราได้อันดับ 3 ดังนั้นเราต้องทำอันดับให้ดีกว่าปีที่แล้ว"
    สรุปผลบอลพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ (ทีมหน้าเจ้าบ้าน) เวสต์ บรอม เสมอ นิวคาสเซิล 0-0, ลิเวอร์พูล แพ้ ฟูแล่ม 0-1, แมนฯ ซิตี้ แพ้ แมนฯ ยูฯ 0-2, ท็อตแน่ม ชนะ คริสตัพล พาเลซ 4-1

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"