จับหนุ่มระยอง ค้ากามสาว17 ผ่านทวิตเตอร์


เพิ่มเพื่อน    

  "ปคม." บุกจับหนุ่มระยองวัย 20 ปี ค้ากามเด็กสาววัยรุ่นอายุ 17 ปี ผ่านทวิตเตอร์ชื่อ "สเต้ โซเซ" เชิญชวนขาหื่นซื้อบริการ เจอ ตร.สวมรอยล่อซื้อราคา 1,500 บาท ก่อนนำเด็กผู้หญิงมาส่งที่โรงแรมกลางเมืองระยอง โดนรวบทันที

    เมื่อวันที่ 8 มี.ค. พล.ต.ต.สยาม บุญสม ผู้บังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ผบก.ปคม.) สั่งการให้ พ.ต.อ.ดำรงศักดิ์ อ่อนตา ผกก.2 บก.ปคม. นำชุดปฏิบัติการ กก.2 บก.ปคม. เข้าจับกุมนายกฤษณล หรือเต้ อายุ 20 ปี ที่อยู่ ต.เนินพระ อ.เมืองระยอง จ.ระยอง เมื่อวันที่ 7 มี.ค. เวลาประมาณ 17.00 น. โดยกล่าวหาว่า ค้ามนุษย์เพื่อการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี โดยกระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปี, เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใด เพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณีแม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม และไม่ว่าการกระทำต่างๆ อันเป็นความผิดนั้นจะได้กระทำภายในหรือภายนอกราชอาณาจักร ซึ่งเป็นการกระทำแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปี, ชักจูง ยุยง ส่งเสริม ยินยอมให้เด็กประพฤติไม่สมควร หรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำผิด, เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิงแม้ว่าบุคคลนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ซึ่งโดยกระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปี, กระทำด้วยประการใดๆ โดยการช่วยเหลือ ให้ความสะดวกหรือคุ้มครองการค้าประเวณีของผู้อื่น รับประโยชน์ไม่ว่ารูปแบบใดจากการค้าประเวณีซึ่งผู้อื่นหรือจากผู้ซึ่งค้าประเวณี และจัดให้มีการค้าประเวณีระหว่างผู้ซึ่งค้าประเวณีกับผู้ให้บริการ และพรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อหากำไรเพื่อการอนาจารโดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย
    หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.2 บก.ปคม.ได้ตรวจพบว่ามีผู้ใช้ทวิตเตอร์ใช้ชื่อว่า “สเต้ โซเซ” ได้ทวีตว่ามีน้องสาวๆ นักเรียนน่ารักรับงานในตัวเมืองระยอง และหากสนใจให้ติดต่อทางไอดีไลน์หนึ่ง จึงได้ส่งสายลับเพื่อปฏิบัติการอำพราง ทักไปสอบถามตามไลน์ที่ให้ไว้ และได้มีการติดต่อนัดวันซื้อขายบริการทางเพศเด็กผู้หญิงที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง ในราคา 1,500 บาท จนถึงวันจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้วางแผนล่อซื้อบริการเด็ก
    จนเมื่อถึงเวลานัดหมาย นายกฤษณล หรือเต้ ได้พาเด็กผู้หญิงมาขายบริการทางเพศ และรับเงินค่าซื้อบริการเด็กตามที่นัดหมายจริง ถึงได้จับกุมผู้ต้องหาและช่วยเหลือเหยื่อผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์เป็นเด็กผู้หญิงอายุ 17 ปี ส่งคุ้มครองตามกฎหมาย ในชั้นการจับกุม ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"