'หมิว'เข้าแจ้งความหลังโดนคนขับรถตำรวจตามไปถ่ายรูปถึงห้องน้ำหญิง!


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่ออกมาแสดงจุดยืนทางการเมืองและตกเป็นข่าวทุกหน้าหนังสือพิมพ์เมื่อนักแสดงสาว หมิว-สิริลภัส กองตระการ ขับรถส่วนตัวรับ-ส่งคนที่เดินทางลำบากบริเวณม็อบ
          ล่าสุดสาวหมิวได้รีทวิตข้อความจากบัญชีทวิตเตอร์ "ภาคีศิลปิน TIFP" ที่มีข้อความว่า "เมื่อคืนพี่หมิว ถูกบุคคล ที่ขับรถตำรวจ ติดตาม ถึงขั้นตามเข้าไปจะถ่ายรูปในห้องน้ำหญิง จากห้องข้างๆ ในปั๊มน้ำมันย่านรัชดา ตอนนี้ได้ไปแจ้งความแล้ว มีคลิปทั้งจากโทรศัพท์ และรอจากกล้องวงจรปิด รอติดตามข่าวกันนะครับ"
          โดยสาวหมิวบรรยายเพิ่มเติมว่า "ตอนนี้เราให้ตำรวจทำงานก่อนนะคะ แต่ถ้าภายใน 2-3 วันนี้ไม่มีความคืบหน้า เดี๋ยวหมิวคงต้องรบกวนพี่ๆนักข่าวด้วยนะคะ"
          ด้านนักร้องหนุ่ม ฟลุค เดอะสตาร์ หรือ พชร ธรรมมล ก็ได้โพสต์ทวิตเตอร์ถึงกรณีดังกล่าวเช่นกันว่า "พี่หมิวแค่ขับรถส่งผู้ชุมนุมกลับบ้านสื่อเจ้านึงไม่ชอบใจ คนในกปปสก็โทรหาผู้ใหญ่ จนพี่หมิวโดนสั่งพักงาน คืน 6มีนาก็โดนผู้ชายในรถตำรวจตามเข้าห้องน้ำหญิง ใครโอเค เราไม่โอเคมันไม่ถูกต้อง มันต้องเกิดการเปลี่ยนแปลง ใครยังมีจิตสำนึกอยู่ ออกมาช่วยกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง ทวิตเตอร์แห่ชม‘หมิว สิริลภัส’ดาราคนเดียวที่ขับรับส่งคนในม็อบ!

‘ฟลุค’กราบใจ‘หมิว สิริลภัส’ ยังคงขับรถรับส่งม็อบแม้โดนสั่งพักงาน!

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"