"โอเล่"ห่วงฟอร์มผีสุดชืดเจ๊าพาเลซ/"เด เคอา"ส่อนั่งยาวไ่ม่มีกำหนด


เพิ่มเพื่อน    

โอเล กุนนาร์ โซลค์ชาร์ ยอมรับรู้สึกเป็นกังวลเล็กน้อยกับฟอร์มของ แมนาเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากทำประตูคู่แข่งไม่ได้อีกนัด ที่บ้านของ คริสตัล พาเลซ เมื่อคืนวันพุธ แต่ก็ยืนยันว่า เด็กๆทุ่มเต็มที่แล้ว  ส่วนที่ ดาวิด เด เคอา ไม่ได้ลงเฝ้าเสา บอสปีศาจแดง ปฏิเสธที่จะให้เหตุผล อ้างเป็นเรื่องส่วนตัว และคาดว่าต้องใช้เวลากว่าจะได้กลับมาทำหน้าที่อีกครั้ง ชม ดีน เฮนเดอร์สัน ช่วยเซฟแต้มให้ยูไนเต็ด ส่อได้เฝ้าเสาต่อในศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ คืนวันอาทิตย์นี้
    แกรี่ เนวิลล์ ตำนานปีศาจแดง จวกการเล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสอง ของตารางของ โอเล กุนนาร์ โซลค์ชาร์ ที่พลาดโอกาสทำคะแนนหนีห่างจากอันดับ 3 เลสเตอร์ ออกไปเป็น 3 แต้ม ว่าเป็นการเล่นที่น่าเบื่อ และเตืนอว่าพวกเขาทำเป็นเอ้อระเหยแบบนี้ ระวังจะต้องลงไปแย่งอันดับ 4 กับอีกหลายๆทีม
    โซลค์ชาร์ กล่าว "บางครั้ง คุณก็อาจเร่งฟอร์มไม่ขึ้นอย่างที่ปกติทำได้ แต่มันก็เป็นสิ่งที่น่ากังวลแน่นอนอยู่แล้ว แต่ผมรู้ว่าเด็กๆแต่ละคนพยายามอย่างเต็มที่"
    "เราลงเตะทุก 3 วัน และผมรู้ว่าพวกเขาทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างที่พวกเขามี ไม่าจะทัศนคติและการเล่นผมพอใจมาก"
    "เราเพียงแค่ขาดการผ่านบอลที่เร็วและมีคุณภาพ เราออกสตาร์กันช้า แต่พอเราเริ่มเน้นกัน มีทั้งคุณภาพและความเร็ว เราสร้างโอกาสลุ้นประตูได้หลายครั้ง แต่มันก็ไม่สุดอยู่ดี เราไม่ได้สร้างแรงกดดันห้กับผู้รักษาประตูของพวกเขาได้มากพอที่จะต้องออกแรงเซฟ"
    เนวิลล์ กล่าว "ยูไนเต็โ เล่นแย่ลงในครึ่งแรก การไปเยือน เอติฮัด ในวันอาทิตย์นี้ พวกเขาจะเป็นฝ่ายกดดันเองมากกว่า พวกเขาเหมือนกำลังเดินละเมอไปร่วมการไล่ล่าท็อปโฟร์ในขณะที่สถานการณ์ตอนนี้ถือว่าสบายมากแล้วสำหรับพวกเชา"
    "พวกเขาไม่เร่งร้อน เหมือนคิดว่าเกมนี้แค่เสมอก็ถือว่าโอเคแล้ว พวกเขามองไม่เห็นอันตรายจากการทำแบบนั้น ถ้าพวกเขาแพ้ที่ เอติฮัด แล้วผลการแข่งขันในสนามอื่นๆ ไปเข้าทางคู่แข่ง ก็จะมีทีมขยับแต้มขึ้นมาใกล้และอยู่รายรอบ เกมนี้เหมือนพวกเขาไม่สู้เอาเสียเลย แค่เล่นๆไปและอยากให้จบเกมเร็วๆ"
    "คุณจะชนะ แพ้ หรือเสมอก็ได้ แต่คุณเล่นแบบเบื่อๆไม่ได้ แฟนบอลก็เบื่อที่จะดูเหมือนกัน"
    โอเล กุนนาร์ โซลค์ชาร์ ยังปฏิเสธที่จะอธิบายเหตุผลว่าทำไม ดาวิด เด เคอา ถึงไม่ได้ลงเฝ้าเสาในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้แค่เสมอ คริสตัล พาเลซ 0-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา โดยก่อนหน้าเริ่มเกม โซลค์ชาร์ อกว่า เด เคอา หลุดโผไปด้วยเหตุผลส่วนตัวบางอย่าง ทำให้ ดีน เฮนเดอร์ศัน ได้ทำหน้าที่แทนในเกมที่ เซลเฮิร์สท ปาร์ค
    หลัง ยูไนเต็ด เก็บได้แค่คะแนนเดียว โอเล กุนนาร์ โซลค์ชาร์ ยอมรับว่า ทีมของตน อาจขาด ดาวิด เด เคอา ไปพักใหญ่ แต่ยืนยันว่าสาเหตุมาจากปัญหาส่วนตัวไม่ได้มาจากเรื่องอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด
    "มันเป็นประเด็นปัญหาส่วนตัว มันจะต้องใช้เวลาเท่าที่ควร"
    อย่างไรก็ตาม โซลค์ชาร์ บอกว่าเขาพอใจมากกับผลงานของ เฮนเดอร์สัน โดยกล่าวว่า "นั่นคือผู้รักษาประตูแมนฯ ยูไนเต็ด บางครั้งคุณต้องพยายามมีสมาธฺ เขาพัฒนาขึ้นในการเล่นตำแหน่งนี้ ผมต้องชอบคุณเชาสำหรับหนึ่งแต้าที่ได้ ไม่ใช่ศูนย์แต้ม"
    การหายหน้าไปของ เด เคอา ในนัดนี้ นับเป็นครั้งที่ 4 สำหรับ เฮนเดอร์สัน ที่ได้ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ โดยส่วนใหญ่ ที่ผ่านมา นายทวารทีมชาติอังกฤษ มักจะไปได้รับโอกาสลงเล่นในศึกบอลถ้วยมากกว่า
    เฮนเดอร์สัน จะใช้โอกาสนี้ ที่ เด เคอา จะยังไม่กลับมาประจำตำแหน่ง พิสูจน์ตัวเองกับ โซลค์ชาร์ และคาดว่าจะได้ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงในศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ คืนวันอาทิตย์นี้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"