'ส.ศิวรักษ์' เปิดขบวนเดินทะลุฟ้าเข้ากรุงพรุ่งนี้ หวังปลุกระดมมากันมืดฟ้ามัวดิน


เพิ่มเพื่อน    

4 มี.ค.64 - เพจเฟซบุ๊ก UNME of Anarchy ซึ่งจัดกิจกรรมการเคลื่อนไหวทางการเมืองในชื่อ "เดินทะลุฟ้า คืนอำนาจให้ประชาชน" เริ่มเดินจากลานย่าโม จ.นครราชสีมา ถึงกรุงเทพฯ เปิดเผยว่า พรุ่งนี้ 5 มีนาคม ขบวนเดินทะลุฟ้า เริ่มเคลื่อนพลเข้ากรุงเทพฯ เริ่มจากวัดคุณหญิงส้มจีน ไปถึงเซียร์รังสิต โดยมีอาจารย์สุลักษณ์ ศิวรักษ์ มาร่วมเดินเปิดขบวน มุ่งหน้าไล่เผด็จการ คืนอำนาจประชาชน

ขอเชิญพี่น้องมาร่วมเดินมาร่วมกิจกรรมช่วงเย็นที่ฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต ติดตามแผนการเดินได้ทุกเช้าของแต่ละวัน ที่เพจ @UNME of Anarchy @PeopleGoNetworks #ราษฎรก้าวไปด้วยกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับกิจกรรมดังกล่าวมีการเดินทางจากโคราชถึงกรุงเทพฯ ระยะทางประมาณ 247 กิโลเมตร โดยการนำของ 3 แกนนำคนสำคัญ ประกอบด้วย นายจตุภัทร์ บุญภัทรรักษา หรือ ไผ่ดาวดิน และ ทราย-อินทิรา เจริญปุระ ในฐานะตัวแทนราษฏร และ นายนิมิตร์ เทียนอุดม ตัวแทน People GO Network โดยมีการถือธงสีแดง เขียนว่า อำนาจอธิปไตยเป็นของประชาชน พร้อมชูสัญลักษณ์สามนิ้ว เริ่มเดินขบวนตั้งแต่วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564 โดยเรียกร้องให้ปล่อยตัวผู้ต้องหาคดี 112, ร่างรัฐธรรมนูญฉบับประชาชน และยกเลิก 112


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"