สายบู๊ห้ามพลาด! ‘วิคเตอร์’ชวนชมการแข่งขันระดับโลกที่มีสาวไทยเข้าร่วมด้วย!


เพิ่มเพื่อน    

 

     เป็นหนุ่มหล่อมากความสามารถขวัญใจสาวๆอีกคนสำหรับ "วิคเตอร์ เจิ้ง" หรือ ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์ นักแสดง-นักร้องและพิธีกร หวานใจของสาวพิกเล็ท-ชาราฎา อิมราพร ซึ่งนอกจากบทบาทในวงการบันเทิงที่แล้ว หนุ่มวิคเตอร์ยังชื่นชอบและหลงใหลในศาสตร์ศิลปะการต่อสู้อย่างมากโดยเฉพาะยูยิตสูและมวย ซึ่งวิคเตอร์ได้ศึกษาเรียนรู้ลงนวมฝึกซ้อมอย่างจริงจังตั้งแต่สมัยวัยรุ่น

     "ตอนเด็กๆผมเป็นคนตัวเล็ก ผอมมาก เพื่อนก็จะแกล้งหรือไม่ก็บูลลี่เราว่าเป็นโรคอะไรหรือเปล่า นั่นเลยกลายเป็นจุดเริ่มต้นให้ผมออกกำลังกายควบคุมอาหาร จนไปถึงการเรียนวิชาศิลปะการต่อสู้ครับ" วิคเตอร์กล่าว

     อีกหนึ่งสิ่งที่ยืนยันว่าวิคเตอร์คลั่งไคล้ศิลปะการต่อสู้อย่างมาก นั่นก็คือการที่เจ้าตัวเปิดยิมเป็นของตัวเองภายใต้ชื่อThe Art of Boxing Academy ซึ่งตั้งอยู่ที่สุขุมวิท71 ให้บริการฝึกสอนมวยไทยมวยสากลและศิลปะการต่อสู้แขนงต่างๆนั่นเอง

     แน่นอนว่าด้วยใจรักศิลปะการต่อสู้ขนาดนี้ หนุ่มวิคเตอร์เลยออกมาเผยว่าเป็นแฟนตัวยงของวันแชมเปียนชิพแถมยังเฝ้ารอชมรายการเรียลลิตีโทรทัศน์ชื่อดังอย่างThe Apprentice: ONE Championship Edition ที่มีคิวออกอากาศในเดือนมีนาคมนี้ อย่างใจจดใจจ่อ

     "ผมดูการแข่งขันวันแชมเปียนชิพเป็นประจำอยู่แล้ว เพราะมีการต่อสู้ที่หลากหลายทั้ง MMA, มวยไทย, คิกบ็อกซิงแถมยังมีนักกีฬาระดับโลกในสังกัดเยอะมาก ส่วนรายการ The Apprentice : ONE Championship Edition นี่คือแฟรนไชส์ของเรียลลิตีในตำนานอย่างThe Apprentice เลยนะ ผมไม่พลาดชมแน่นอน มันน่าติดตามนะว่าคน16 คนต้องมาแข่งขันกันทั้งในเชิงธุรกิจ แถมยังต้องทดสอบสมรรถภาพร่างกายตัวเองไปด้วยมันจะออกมาเป็นอย่างไร?"

     "ที่บอกว่า The Apprentice นี้เป็นเวอร์ชันที่โหดหินที่สุดในประวัติศาสตร์ ผมว่ามันบ่งบอกทุกอย่างนะสมอง, ร่างกาย, จิตใจคุณต้องพร้อมเกิน100 เปอร์เซ็นต์จริงๆถ้าอยากเป็นผู้ชนะในรายการนี้" วิคเตอร์กล่าวเสริม

     สำหรับเรียลลิตี The Apprentice : ONE Championship Edition มีผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด16 คนที่ผ่านการคัดเลือกจากทั่วโลกให้มาเข้าร่วมทำภารกิจสุดท้าทาย ทั้งทางธุรกิจและกายภาพ โดยผู้เข้าแข่งขันจะต้องขับเคี่ยวกันเพื่อแย่งชิงสัญญาการทำงานกับนายชาตรีศิษย์ยอดธงประธานONE พร้อมค่าตอบแทนมูลค่า 250,000 ดอลลาร์สหรัฐฯซึ่งรายการนี้มี เทียร่า กมลวัฒนาวิทย์ นักข่าวสาวไทยเข้าร่วมแข่งขันด้วย

     รายการ The Apprentice: ONE Championship Edition จะออกอากาศทุกวันพุธ ทางช่องอมรินทร์ทีวี HD 34 เวลา22:30 น. และทางLINE TV เวลา00:30 น. เริ่มตอนแรก วันพุธ ที่ 24 มีนาคมนี้ เป็นต้นไป

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"