'โตโต้'เปิดโรงน้ำแข็ง!อ้างจู่ๆตร.เปลี่ยนจากผู้มารักษาความสงบกลายเป็นอมนุษย์ไล่ตีม็อบ


เพิ่มเพื่อน    

2 มี.ค.64- นายปิยรัฐ จงเทพ หรือ โตโต้ หัวหน้ากลุ่มการ์ด วีโว่ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก โตโต้ ปิยรัฐ - Piyarat Chongthep ว่าจุดนี่คือจุดเริ่มต้นที่ทำให้ ผู้ชุมนุมไม่พอใจ จุดปะทะแรกที่บริเวณหน้า ปั้ม ปตท. ติดกับ สโมสรกองทัพบก จุดนี้เป็นจุดที่ ไม่มีการแจ้งประกาศ หรือ เจรจาใดๆ มีเพียงการประกาศจากตำรวจนายหนึ่งเชื่อว่าเป็นหัวหน้าชุดว่า “เจ้าหน้าที่ตำรวจจะไม่ทำร้ายพี่น้อง เรามาเพียงรักษาความสงบเรียบร้อย”

เมื่อเขาพูดจบ เขาก็รับสายโทรศัพท์สายหนึ่งอยู่ราว 20 วินาที หลังจากนั้นสีหน้าก็เปลี่ยนจากผู้มารักษาความสงบกลายเป็น อมนุษย์ ที่เหมือนว่าโกรธแค้นกันมาแต่ดาวไหน 

เขาออกคำสั่งให้ คฝ สมุนรับใช้ วิ่งกรวดผู้คนที่กำลังยืนกันอย่างสงบ (เพราะทุกคนคิดว่ากำลังมีการเตรียมประกาศเฉยๆเหมือนทุกครั้ง) 

แต่ผลก็ปรากฎตามภาพ เขาวิ่งใส่เลย ..ผมใช้คำว่าวิ่งไล่ทุบไล่ตี และถ้าล้ม หรือ ยอมนั่งลงโดยดีคุณก็โดนกระทืบโดนตีอยู่ดี  คนมันเลยต้องตัดสินใจสู้ ไง  ทุกคนคิดว่าคนเรามันมีมือ มีตีนเหมือนกัน จะยอมได้ไง คนใจแบบนี้คิดแบบนี้มีมากด้วยตามนิสัยคนไทย และวัยรุ่นด้วย 

หลังจากนี้คงไม่มีใครยอมใครอีกแล้ว ผมวิเคราะห์ว่าอย่างนั้น.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"