ไอ้เหี้ยมสารภาพฆ่า'น้องนิหน่า'หลังข่มขืน! แล้วชิงทรัพย์-อำพรางศพ


เพิ่มเพื่อน    

1 มี.ค. 64 - ที่บริเวณหน้าสำนักงานตำรวจภูธร ภาค 9 ต.ทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผบช.ภ.9  , พล.ต.ต.ทิวธวัช นครศรี ผบก.สส.ภ.9 , พล.ต.ต.อาชาน จันทร์ศิริ ผบก.ภ.จว.สงขลา , พ.ต.อ.ศักดา เจริญกุล รอง ผบก.สส.ภ.9 , พ.ต.อ.ธนวัต เส้งสุย ผกก.สส.ภ.จว.สงขลา, พ.ต.อ.บรรพต เดชมา ผกก.สส.2 บก.สส.ภ.9 ,พ.ต.ท.เอกภพ มุสิกปักษ์ รอง ผกก.สส.ภ.จว.สงขลา เปิดแถลงข่าวการติดตามจับกุมตัวนายประถม เอียดขาว อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่  200 ม.6 ต.คลองทรายขาว อ.กงหรา จว.พัทลุง ตามหมายจับของศาลจังหวัดสงขลา ที่ จ.68/2564 ลงวันที่ 28 ก.พ.64 

สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 27 ก.พ.64 เวลาประมาณ 06.45 น. สภ.บางกล่ำ ได้รับแจ้งเหตุพบ รถจักรยานยนต์ล้มและมีหญิงสาวนอนเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณร่องคูน้ำ กลางถนนสายเอเชีย ม.5 ต.ท่าช้างอ.บางกล่ำ จ.สงขลา จึงได้ทำการตรวจสถานที่เกิดเหตุพบว่าผู้ตายชื่อ น.ส.อริสรา จนัตุลา หรือนิหน่า อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45/4 ม.9 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จว.สงขลา นอนเสียชีวิตสภาพศพถูก รถจยย.ทับอยู่ที่ศีรษะและลำตัวท่อนบน ในที่เกิดเหตุยังพบรองเท้าแตะสีชมพูแบบผู้หญิง และรองเท้าแตะแบบผู้ชายยี่ห้อ แอดด้า สีน้า เงิน ตกอยู่ใกล้ศพผู้ตาย 

จึงได้สั่งการให้ พ.ต.อ.ศักดา เจริญกุล รอง ผบก.สส.ภ.9 ,  พ.ต.อ.ธนวัต เส้งสุย ผกก.สส.ภ.จว.สงขลา,ร่วมกับ ตำรวจ สภ.บางกล่ำ และชุดสืบ สภ.บางกล่ำ ทำการสืบสวนสอบสวนแกะรอบติดตามคดีนี้ จนกระทั่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่ผู้ตายเดินทางมาถึงจนถึงที่เกิดเหตุ ทราบยานพาหนะของคนร้ายที่ใช้ในการก่อเหตุในคดีนี้คือรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโคโรล่า สีเทา ทะเบียน กง 856 ประจวบคีรีขันธ์ จากการตรวจสอบผู้ครอบครองรถยนต์เก๋งคัน ดังกล่าว คือ นายประถม เอียดขาว อายุ 49 ปี อยู่ที่ 200 ม.6 ต.คลองทรายขาว อ.กงหรา จว.พัทลุง โดยเมื่อเปรียบเทียบภาพชายที่ขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวจากภาพในกล้องวงจรปิด กับภาพบัตรประชาชนของนายประถม พบว่ามีลักษณะตำนิรูปพรรณ หน้าตาเหมือนกับนายประถม ทุกประการ จึงเชื่อว่า นายประถมเป็นคนร้ายในคดีนี้ 

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจับกุม ของ บก.สส.ภ.9 , กก.สส.ภ.จว.สงขลา และ สภ.บางกล่ำ โดยการนำของ พ.ต.อ.ศักดา ได้ร่วมกันติดตามตัวนายประถม ที่บ้านพัก อ.กงหรา จ.พัทลุง และพาติดตามวัตถุพยานที่ใช้ในการกระทำผิด และทรัพย์สินของผู้ตายตามสถานที่ต่างๆ จำนวนหลายแห่งและได้เชิญตัวมาสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับคดีนี้ ต่อมา พงส.สภ.บางกล่ำ ได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติจับกุม นายประถม เอียดขาว ผู้ต้องหารายนี้ 

ต่อมา ศาลจังหวัดสงขลา ได้อนุมัติจับกุมนายประถม เอียดขาว จึงแสดงหมายจับดังกล่าวให้ผู้ต้องหาดู สอบถามแล้วผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาดังกล่าวข้างต้น จึงร่วมกันควบคุมตัวผู้ต้องหา ส่ง พงส.สภ.บางกล่า เพื่อดำเนินคดีต่อไป 

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่า เป็นผู้ก่อเหตูฆ่าผู้ตายในคดีนี้โดยการขับรถเฉี่ยวชน รถจยย.ของผู้ตายจนตกคูน้ำกลางถนน แล้วทำร้ายผู้ตายโดยการชกท้องผู้ตายจำนวน 3  ครั้งแล้วข่มขืนผู้ตายจนสำเร็จความใคร่  1 ครั้งแล้วชิงเอากระเป๋าสะพายของผู้ตายได้เงินสด จำนวน 1,300 บาท 

จากนั้นได้ใช้เหล็กสำหรับใช้เปลี่ยนล้อรถที่เตรียมมา ตีที่ใบหน้าของผู้ตาย ประมาณ 2-3 ครั้ง ผู้ตายเสียชีวิต แล้วได้นำ รถจยย.ของผู้ตายมาทับศพของผู้ตายบริเวณใบหน้าและลำตัวท่อนบน เพื่อทำให้ดูว่า เป็นการเกิดอุบัติเหตุรถตกคูเสียชีวิต หลังเกิดเหตุผู้ต้องหาได้ถอดเสื้อแจ็คเก็ตสีแดงของผู้ตายที่สวมใส่อยู่เพื่อเช็ดน้ำอสุจิของตน แล้วนำไปทิ้งในเขต ต.คูหาใต้ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา 

ทั้งนี้ตำรวจได้นำตรวจยึดไว้แล้ว พร้อมเงินสดของผู้ตาย จำนวน 1,300 บาท และเหล็กที่ใช้ตีผู้ตายที่ล้างคราบเลือดแล้วเก็บไว้ในช่องเก็บของหลังเบาะนั่งข้างคนขับ และนำตรวจยึดรถยนต์ที่ใช้ขับเฉี่ยวชน รถจยย.ของผู้ตาย ที่บ้านของประถาม พร้อมกางเกงที่สวมใส่ขณะก่อเหตุไว้เป็นของกลางประกอบคดี. 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"