'สรวุฒิ'ปัดข่าวถูกเสนอชื่อนั่งรมต.แต่แบะท่าถ้าผู้ใหญ่เมตตาก็พร้อม


เพิ่มเพื่อน    

 28 ก.พ.64-นายสรวุฒิ  เนื่องจำนงค์ ส.ส.ชลบุรี และรองเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีมีกระแสข่าวถูกเสนอชื่อเป็นรัฐมนตรีในการปรับครม.ครั้งนี้ว่า ตนไม่ทราบเรื่อง​ แล้วแต่ผู้ใหญ่ในพรรคจะพิจารณาความเหมาะสม เพราะในพรรคก็มีคนเหมาะสมหลายคน​ ดังนั้นสุดแท้แต่ผู้ใหญ่จะพิจารณา​ เพราะไม่ว่าใครได้เป็นรัฐมนตรีก็มีเป้าหมายเดียวกันคือ​ ทำงานให้ประเทศชาติเป็นหลักเป็นรัฐมนตรีของคนไทย​ ทำงานสนองนโยบายของ​ พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรี​ รมว.กลาโหม​ และพล.อ.ประวิตร​ วงษ์สุวรรณ​ รองนายกรัฐมนตรี​ และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ 

"เรื่องที่ผมถูกเสนอชื่อไม่ได้มีการแจ้งจากผู้ใหญ่​ ทราบจากสื่อมวลชนเช่นเดียวกัน จึงไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะอะไร​ อาจเพราะผมเป็นรองเลขาธิการพรรคผู้ใหญ่อยู่แล้ว​ หรือคงมองการทำงานที่ผ่านมาเป็นหลัก​ แต่ย้ำว่าในพรรคก็มีคนเหมาะสมหลายคน​ ตนจะอยู่ทำงานตรงไหนก็ได้​ เพราะส่วนตัวทำงานอยู่แล้วไม่ว่าจะอยู่ในตำแหน่งอะไร และถ้าผู้ใหญ่ไม่ให้ความเมตตาและให้โอกาสส่วนตัวก็พร้อมทำหน้าที่ให้บ้านเมือง แต่ขอย้ำอีกครั้งว่าส่วนตัวไม่ได้เรียกร้องอะไร ทั้งนี้​ ในวันที่ 2 มี.ค.จะมีการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ​ แต่ไม่แน่ใจจะมีการคุยเรื่องการปรับครม.ด้วยหรือไม่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"