ปันน้ำใสจากใจในแบบ TSR


เพิ่มเพื่อน    

    โครงการปันน้ำใสได้ริเริ่มมาตั้งแต่ปี 2561 เพื่อสานต่อเจตนารมณ์ของนายวีรวัฒน์ แจ้งอยู่ ผู้ก่อตั้งบริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) หรือ TSR ที่อยากให้คนไทยทุกครัวเรือนมีสุขภาพที่ดี มีน้ำดื่มที่มีคุณภาพ ปลอดภัย ปราศจากสิ่งเจือปน โดยโครงการนี้มีจุดมุ่งหมายหลักคือ การช่วยให้คนไทยในชุมชนต่างๆ สามารถมีน้ำดื่มที่สะอาดได้บริโภคในชีวิตประจำวัน เป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตให้แก่คนในชุมชนอย่างยั่งยืน ซึ่งการดำเนินการโครงการนี้ที่ทำมาอย่างต่อเนื่อง 3 ปี ได้บริจาคเครื่องกรองน้ำไปทั้งสิ้น 8,343 เครื่อง และตั้งเป้าในปี 2564 จะมอบอีกกว่า 4,000 เครื่องทั่วประเทศไทย
    และในปีนี้ที่ถือว่าครบรอบ 45 ปีของบริษัท จึงได้เปลี่ยนชื่อโครงการเป็น “ปันน้ำใส จากใจ TSR” เพื่อสอดคล้องกับการรีแบรนด์ของบริษัท และกลุ่มธุรกิจในเครือ แต่ยังคงจุดมุ่งหมายเดิมในการให้คนไทยมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และแบ่งปันสิ่งดีๆ คืนให้กับสังคมไทย
    นายเอกรัตน์ แจ้งอยู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TSR กล่าวว่า นโยบายและแนวทางการดำเนินงานด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม เป็นหนึ่งในหลักการที่บริษัทให้ความสำคัญอย่างต่อเนื่องมาตลอดระยะเวลาของการดำเนินธุรกิจ ด้วยตระหนักว่าองค์กรจะเติบโตได้อย่างยั่งยืน ต้องอาศัยทั้งวิสัยทัศน์ พันธกิจ ความสามารถ ควบคู่กับการมีคุณธรรมและจริยธรรมในการดำเนินธุรกิจ ด้วยหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดี ซึ่งรวมถึงการมีความรับผิดชอบต่อชุมชนและสังคม และการได้เป็นส่วนหนึ่งในการมอบเครื่องกรองน้ำเพื่อให้คนไทยเข้าถึง “น้ำดื่มที่สะอาด ปลอดภัย” ถือเป็นหัวใจของการพัฒนาให้เกิดความอย่างยั่งยืนอย่างแท้จริง
    โดยปัจจุบัน ประเทศไทยมีปัญหาทั้งเรื่องสารปนเปื้อนในน้ำ น้ำบาดาลขุ่น และล่าสุดกับภาวะน้ำประปาเค็มที่เกิดจากน้ำทะเลหนุน ล้วนส่งผลต่อคุณภาพชีวิตของทุกครัวเรือน ดังนั้นการช่วยสนับสนุนให้ทุกคนเข้าถึงน้ำดื่มที่ปลอดภัย ตั้งแต่ระดับชุมชนไปจนถึงระดับประเทศเป็นสิ่งสำคัญ ที่เพิ่มความเข้มแข็งในการพัฒนาการจัดการน้ำและสุขอนามัย สำหรับโรงเรียนหรือโรงพยาบาลที่ต้องการเครื่องกรองน้ำ สามารถติดต่อสอบถามที่ 1210 กด 3
    นางสาวเธียรวรรณี แจ้งอยู่ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารและเลขานุการคณะกรรมการกำกับดูแลกิจการที่ดีและความรับผิดชอบต่อสังคม TSR กล่าวว่า “โครงการปันน้ำใส จากใจ TSR เป็นการสร้างรอยยิ้มสายธารแห่งความสุขที่แบ่งปันน้ำใจ ซึ่งแทบจะทุกโรงเรียนในสังกัด กทม. และนนทบุรี มีเครื่องกรองน้ำของเราติดตั้ง ถือเป็นความตั้งใจและภูมิใจของคนในองค์กร โดยเราได้มีกิจกรรมและรูปแบบความช่วยเหลือเพิ่มเติมนอกเหนือจากการดำเนินการหลักตามความเหมาะสม อาทิ การสนับสนุนน้ำดื่มบรรจุขวด TSR เพื่อบุคลากรทางการแพทย์ การทำโรงทานให้ความช่วยเหลือชุมชนใกล้เคียงเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาว่างงาน ตกงาน หรือผู้ได้รับผลกระทบในวิกฤติโควิด-19 และการมอบกล่องเซฟ ยูวี สเตอริไลเซอร์ (SAFE UV Sterilizer) ให้กับ 100 ร้านอาหารในเขตเทศบาลนครนนทบุรี สำหรับใช้ในการฆ่าเชื้อบนภาชนะใส่อาหาร เป็นต้น.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"