หนุ่มหนองคายผงะ!แวะข้างทางเจอโครงกระดูกมนุษย์


เพิ่มเพื่อน    

28 ก.พ.64 -  ร.ต.ท.ราเชนทร์ น้อยบรรเทา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองหนองคาย รับแจ้งพบโครงกระดูกมนุษย์ในป่าริมถนนมิตรภาพหนองคาย – อุดรธานี ขาออก ก่อนถึงบริษัทฮีโน่ ต.โพธิ์ชัย จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.ท.เด่นพงศ์ บุตรประเสริฐ รองผกก.(ป.) เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานหนองคาย, แพทย์โรงพยาบาลหนองคาย และวีอาร์กู้ภัยหนองคาย โดยที่เกิดเหตุเป็นป่าละเมาะข้างทาง มีหญ้าขึ้นรก พบโครงกระดูกมนุษย์ สภาพเหลือแต่กระดูก ไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย โครงกระดูกสมบูรณ์ สภาพอยู่ครบทุกชิ้นส่วน

จากการสอบถามนายสายัณ วรคันธ์ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41 หมู่ 10 ต.วัดธาตุ อ.เมืองหนองคาย ผู้มาพบโครงกระดูกคนแรก บอกว่า เมื่อช่วงเย็นเมื่อวานนี้ ตนเองกำลังจะกลับบ้านแต่ได้แวะปัสสาวะข้างทาง และมองเห็นรังมดแดง จึงเดินเข้าไปดูเผื่อจะได้รังมดแดงที่มีไข่มดแดงเต็มรังกลับบ้านด้วย แต่กลับเจอโครงกระดูกมนุษย์ ตนเองตกใจมาก รีบกลับบ้านแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านทราบ และเช้าวันนี้(28 ก.พ.)ก็ได้มาแจ้งความให้ตำรวจไปตรวจสอบ

พ.ต.ท.เด่นพงศ์ บุตรประเสริฐ รองผกก.(ป.) สภ.เมืองหนองคาย กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่สามารถระบุได้ว่าโครงกระดูกที่พบเป็นเพศหญิงหรือชาย อาจจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 วัน เนื่องจากสภาพอากาศร้อนทำให้ศพเปลี่ยนสภาพได้เร็ว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจพิสูจน์ และหากมีญาติสูญหายหรือแจ้งความคนหายไว้สงสัยว่าจะเป็นญาติขอให้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้ทันที.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"