แห่ต้อนรับ 'ลูกหมี' วีรบุรุษ กปปส.กลับชุมพร เผยไม่เสียใจติดคุกเพื่อชาติ


เพิ่มเพื่อน    

แห่ต้อนรับ “ลูกหมี” วีระบุรุษ กปปส.กลับชุมพร เผยไม่เสียใจติดคุกเพื่อชาติ แม้ไม่ได้เป็น ส.ส.แล้ว แต่อุดมการณ์ยังปกป้องชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ เหมือนเดิม พร้อมปลุกมวลชนหนุนรัฐบาล “ลุงตู่” บริหารประเทศต่อไป

27 ก.พ.64 - เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ที่บริเวณสนามหน้าองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ชุมพร ได้มีชาวบ้าน กลุ่มพลังมวลชน ผู้นำชุมชน นักการเมืองท้องถิ่น จำนวนมาก มาร่วมกันต้อนรับให้กำลังใจแก่ นายชุมพ จุลใส หรือ “ลูกหมี”อดีต ส.ส.ชุมพร เขต 1 พรรคประชาธิปัตย์ แกนนำ กปปส.ที่ถูกศาลชั้นต้นพิพากษาจำคุก 9 ปี 24 เดือน และตัดสิทธิ์ทางการเมือง 5 ปี จากการชุมนุมทางการเมืองเพื่อคัดค้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม และขับไล่รัฐบาลของนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีที่ผ่านมา

โดยมี นายสุพล จุลใส หรือ “ลูกช้าง” ส.ส.ชุมพร เขต 3 พรรครวมพลังประชาชาติไทย ซึ่งเป็นพี่ชาย นายชุมพล จุลใส หรือ “ลูกหมี” นายนพพร อุสิทธิ์ นายก อบจ.ชุมพร พร้อมด้วยชาวบ้าน กลุ่มพลังมวลชน นักการเมืองท้องถิ่น นำดอกกุหลาบแดงมามอบให้เป็นกำลังใจอย่างล้นหลาม

นายชุมพ จุลใส หรือ “ลูกหมี” กล่าวกับผู้ที่มาต้อนรับว่าขอขอบคุณทุกกำลังใจแม้วันนี้ศาลชั้นต้นจะพิพากษาจำคุกตน 9 ปี 24 เดือน และตัดสิทธิ์ทางการเมือง 5 ปี ถือว่าเป็นโทษที่ตนได้รับสูงที่สูดมากกว่าทุกๆคนในบรรดาแกนนำ กปปส. ซึ่งพี่น้องประชาชนก็เห็นอยู่แล้วว่าตนต่อสู้และทุ่มเทอย่างสุดชีวิตเริ่มจากการคัดค้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ให้กับคนโกงชาติบ้านเมือง จนนำไปสู่การขับไล่รัฐบาลทุจจริตคอรัปชันในช่วงนั้น ซึ่งตนเคารพกฎหมายและน้อมรับในคำพิพากษาไม่ว่าจะตัดสินออกมาอย่างไร ตนไม่เสียใจกับสิ่งที่ได้กระทำเพื่อชาติบ้านเมือง และไม่เคยคิดที่จะหลบหนีเหมือนใครบางคน

นายชุมพล กล่าวต่อว่าแม้วันนี้ตนจะเป็นอดีต ส.ส.ชุมพร ไปแล้ว แต่ตนก็จะทำหน้าที่ในฐานะประชาชนเพื่อประชาชนต่อไป และพร้อมที่จะออกมา ปกป้องชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์  และยังคัดค้านการแก้ไขรัฐธรรมนูญ เหมือนเดิม และขอให้ชาวชุมพรทุกคนให้การสนับสนุนรัฐบาลของ พล อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ต่อไป เพราะท่านเป็นคนดีเสียสละเข้ามาทำงานเพื่อปกป้องชาติบ้านเมืองให้รอดพ้นจากคนโกง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชุมพล จุลใส หรือ “ลูกหมี” ได้กล่าวกับชาวบ้านที่มาให้การต้อนรับนานประมาณเกือบ 1 ชั่วโมง เกี่ยวกับความเป็นมาในการชุมนุมและเป็นหนึ่งในแกนนำ กปปส.ในอดีตที่ผ่านมา จนกระทั่งมาถึงวันตัดสินพิพากษาคดีให้จำคุก 9 ปี 24 เดือน และตัดสิทธิ์ทางการเมือง 5 ปี ท่ามกลางชาวบ้านจำนวนมากปรบมือส่งเสียงสู้ๆและมอบดอกกุหลาบแดงให้กำลังใจตลอดเวลา ก่อนจะเดินทางกลับไปพักผ่อน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"