เรือนจำฯ โต้เฟกนิวส์แกนนำ กปปส.ได้สิทธิพิเศษ แจงอนุญาตเฉพาะทนายเยี่ยมช่วงโควิด


เพิ่มเพื่อน    

26 ก.พ.64 - เพจเฟซบุ๊ก เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ชี้แจงกรณีที่มีสื่อมวลชนเสนอข่าวเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ว่ากรมราชทัณฑ์ให้สิทธิพิเศษกับแกนนำ กปปส ที่ถูกคุมขังอยู่ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ให้ครอบครัว และคนใกล้ชิดสามารถเยี่ยมได้นั้น

เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ขอเรียนว่าในวันดังกล่าวได้มีทนายมาพบกลุ่มผู้ต้องขัง และในขณะเดียวกันได้มีญาติๆของผู้ต้องขังได้มาติดต่อฝากเงินหรือซื้อสินค้าเพื่อส่งให้ผู้ต้องขังและการพบทนายเป็นการพบผ่านระบบวีดีโอคอนเฟอเรนซ์ โดยทนายเริ่มเข้าพบกับผู้ต้องหาทีละคนตั้งแต่เวลา 09.00 น ถึงเวลา 13.00 น และพื้นที่ที่ใช้เยี่ยมทางจอภาพเป็นพื้นที่ในห้องเยี่ยมทนายความ พื้นที่อยู่ใกล้กับพื้นที่รับฝากเงินและซื้อของฝาก (ซึ่งญาติที่มาฝากเงินสามารถมองเห็นได้แต่ไม่สามารถที่จะเข้าไปพูดคุยในห้องทนายความได้เนื่องจากเป็นห้องกระจก)

ซึ่งในเวลานี้ ทางเรือนจำฯ ได้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 โดยเรือนจำฯอนุญาตให้เยี่ยมเฉพาะทนายความ ล่าม พนักงานสอบสวนและผู้ที่ผู้ต้องหาไว้วางใจและร้องขอให้เข้าร่วมรับฟังการสอบสวน หรือในกรณีที่ญาติต้องหาเข้าไปแนะนำทนายความ ให้ผู้ต้องหารู้จักในครั้งแรกเท่านั้น

จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"