'Three Man Down'ชี้แจง หลังปล่อยเพลงมีทำนองคล้ายวงอื่น


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่วง Three Man Down ได้ปล่อยเพลงใหม่อย่างเดาไม่เก่ง ออกมา จนติดเทรนด์มาแรงทั้งใน Youtube และทวิตเตอร์ แต่สุดท้ายกลับเกิดดราม่าชามโต เมื่อถูกจับสังเกตว่า เพลงเดาไม่เก่ง มีทำนองคล้ายคลึงกับเพลง ฟ้าสีจาง ของวง Owlet Lounge

          งานนี้ Three Man Down ก็ไม่นิ่งนอนใจ รีบออกมาโพสต์ข้อความชี้แจง โดยระบุข้อความว่า “พวกเราขอโทษทุกคนจริงๆนะครับ สำหรับกรณีที่เมโลดี้เพลง #เดาไม่เก่ง บังเอิญไปเหมือนกับเพลง #ฟ้าสีจาง 

          วันที่เพลงปล่อยแล้วมีคนทักมาบอกว่าเหมือน พวกเราก็รีบหาเบอร์ติดต่อคนแต่งเพลงฟ้าสีจางแล้วรีบโทรไปหาพี่มาร์ชทันทีในคืนนั้นเลย พวกเราไม่ได้มีเจตนา copy เพลงเลยจริงๆครับ และขอยอมรับว่าเมโลดี้เพลง เดาไม่เก่ง เหมือนกับเพลง ฟ้าสีจาง จริงๆครับ ยอมรับผิดทุกอย่างครับ ขอบคุณพี่ @march_matcha ที่เข้าใจพวกเรานะครับ #เดาไม่เก่ง #ฟ้าสีจาง”

          ด้าน มาร์ช-มัชฌา งามสุทธิ โปรดิวเซอร์ เพลง ฟ้าสีจาง ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางไอจีสตอรี่ถึงเรื่องดังกล่าวว่า “FC Owlet และพี่ ๆ น้องๆ หลายคน DM มาถามเรื่อง drama เพลงเดาไม่เก่งของน้องๆ three man down กับ ฟ้าสีจาง นะฮะ ตรงนี้

ผมเองก็อยากจะขอยืนยันแทนน้องๆ อีกเสียงนึงว่า ไม่ได้ก๊อปนะฮะ

          ซึ่งน้องเองก็เพิ่งจะรู้ตอนปล่อยเพลงไปแล้วแล้วมีหลายคนบอกว่า ทำนองมันไปคล้ายกับ ฟ้าสีจาง แต่ถึงอย่างนั้นพอรู้ตัวน้องๆ ก็ยังโทรมาขอโทษด้วยความร้อนใจ ซึ่งตรงนี้ผมมองว่าน้องๆ น่ารักมากฮะ พี่ชื่นชม ยังไงใครที่ยังไม่เคยฟังผมก็ขอฝากเพลงเดาไม่เก่งจาก TMD ลองไปฟังกันดูนะฮะแล้วก็ขอฝากตัวเองเป็น FC TMD ด้วยอีกคนนะฮะขอให้ 100 ล้านไวๆ”.

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากเพจเฟซบุ๊ก THREE MAN DOWN


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"