'แมดส์ มิคเคลเซ่น-นิค โจนาส'ผนึกกำลังผจญภัยไขความลับโลกอนาคต


เพิ่มเพื่อน    

 

          อีกไม่กี่อึดใจ ที่คอหนังทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยจะได้พบกับคำตอบและการผจญภัยครั้งใหม่ กับผลงานภาพยนตร์แอ็กชั่น ไซ-ไฟ บล็อกบัสเตอร์แห่งปี Chaos Walking ที่ได้ทีมงานระดับตัวท็อปของโลกมาเนรมิตเรื่องราวโลกใบใหม่ในอนาคต

          ไม่ว่าจะเป็น ดั๊ก ไลแมน ผู้กำกับสายลุย แอ็กชั่นมันส์จาก Edge of Tomorrow และผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เฟรนไชส์ระดับโลกที่ประสบความสำเร็จถล่มทลายมาแล้วอย่าง The Hunger Games รวมไปถึงการโคจรพบกันครั้งแรกของสองนักแสดงแม่เหล็กขวัญใจคนรุ่นใหม่อย่าง ทอม ฮอลแลนด์ จาก Spider-man และ เดซี่ ริดลีย์ จาก Star Wars

          นอกจากนี้ภาพยนตร์ยังได้นักแสดงสุดยอดฝีมือชั่วโมงบินสูงอย่าง แมดส์ มิคเคลเซ่น มาโชว์การแสดงพลิกบทบาท กับลีลาแอ็กชั่น คาแรกเตอร์ร้ายลึกแต่ทรงพลัง ในบทบาทของ เดวิด เพรนทิสส์ นายกเทศมนตรีเจ้าระเบียบแห่งเมือง เพนทริสทาวน์ เขามีวาทศิลป์ที่เยี่ยมยอดและดูแลกฎหมาย รวมไปถึงความถูกต้องต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น พร้อมด้วยซุปเปอร์สตาร์นักร้อง นักแสดงตัวท็อปฝีไม้ลายมือไม่ธรรมดาอย่าง นิค โจนาส หนุ่มหล่อกระชากใจจาก Jumanji: Welcome to the Jungle ที่ขอโชว์ฟอร์มเดือด เลือดเย็น แอ็กชั่นจริง ในบทบาท เดวี่ เพรนทิสส์ จูเนียร์ ลูกชายคนโปรดของนายอำเภอ ผู้ดูแลและควบคุมความสงบ รวมถึงกองกำลังทุกอย่างภายในเมือง  

          เตรียมพบคำตอบและจุดกำเนิดแห่งสงคราม พลังเสียงคิด ในการเดินทางครั้งใหม่บนโลกดิสโทเปีย แฟนชาวไทยอย่าพลาดกับการเป็นส่วนหนึ่งแห่งปรากฏการณ์ภาพยนตร์ ที่จะกลับมาถล่มบ็อกซ์ออฟฟิศแห่งปี CHAOS WALKING 11 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"