‘พุทธะอิสระ’ชวนสังคมคุ้ยแคะทรัพย์สินแก๊ง3นิ้ว


เพิ่มเพื่อน    

24 ก.พ.2564 - นายสุวิทย์ ทองประเสริฐ อดีตพระพุทธะอิสระ อดีตเจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก“หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara)”ระบุว่า ลองฟังข้อเขียนของฝรั่ง หัวใจไทยดูบ้าง  'โทนี คาตาลัคซี’ ยังย้ำว่า....…ถ้าคุณมีปัญหากับประเทศของคุณ คุณมีสิทธิที่ลุกขึ้นเพื่อต่อต้านได้ แต่ถ้าคุณรับเงินจากต่างประเทศเพื่อมาโจมตีและต่อต้านประเทศของคุณ พฤติกรรมแบบนี้ เขาเรียกว่า “กบฏทรยศแผ่นดิน”

รวมความแล้ว ขบวนการล้มเจ้าเขามีคนจ้างหรือนี่ แว่วๆ มาว่า... หนูรุ้งมีเงินในบัญชีตั้ง 20  ล้าน หมอลำซึ่ง ไม่ต่ำกว่า 10 ล้าน โตโต้ และ ทนายอานนท์ คนละ 5 ล้าน เพนกวิน ดูจะน้อยหน่อย 6 ล้าน

ล่าสุดรุ้งยังออกมาโพสต์แถประมาณว่า “ทำไมมาตรวจสอบบัญชีเธอ ทำไมไม่ไปตรวจสอบผู้ที่ใช้ภาษีประชาชนดูบ้าง” ประมาณนี้ แสดงว่าเธอก็ไม่ปฏิเสธว่าเธอมีเงินในบัญชี 20 ล้านจริงหรือเปล่า

นี่ยังไม่รวมแกนนำที่กำลังเดินอยู่ข้างถนน ขับรถเบนซ์ ใช้ของแบรนด์เนม เรื่องนี้จะจริง เท็จอย่างไร ยังไม่กระจ่างขอฝากท่านทั้งหลาย ช่วยสืบค้นข้อมูลให้กระจ่างด้วยแล้วกัน 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"