3 นิ้วแยกย้ายกลับบ้าน หลังมาแจกใบปลิวหน้า สตช.


เพิ่มเพื่อน    

23 ก.พ.64 - เวลา 20.25 น. ที่หน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ น.ส.วรรณวลี ธรรมสัตยา หรือตี้ พะเยา แกนนำม็อบราษฎร ปราศรัยในกิจกรรม "ม็อบตำรวจล้มช้าง #ผู้พิทักษ์สันติราษฎรจะฟาดตั๋วช้าง" ว่า ตำรวจชั้นผู้น้อยไม่ได้รับความเป็นธรรมเหมือนกับราษฎร ทั้งที่ตำรวจส่วนหนึ่งมีความสามารถ แต่ไม่เท่ากับส่วนที่มีพวกพ้อง มีตำรวจที่ไม่เห็นด้วยกับเผด็จการ จึงส่งข้อมูลเรื่องตั๋วช้างมาให้ อีกทั้งเงินเดือนเป็นระบบทาส ยศน้อยได้น้อย ยศมากได้มาก ไม่เป็นธรรม ควรได้เงินจากความสามารถ การทำงานเหน็ดเหนื่อย หากมีอะไรไม่เป็นธรรมขอให้ส่งมาที่เรา จะเรียกร้องให้เอง ประชาชนตรงนี้รักตำรวจมากกว่านาย ประชาชนไม่เป็นศัตรู วันใดตำรวจพร้อมยืนข้างประชาชน ขอให้ออกมาอยู่ด้วยกัน จะชนะไปด้วยกัน 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ต่อมาเวลา 20.20 น. แกนนำประกาศยุติการชุมนุม พร้อมแจกใบตั๋วช้างให้ผู้ชุมนุมเป็นที่ระลึก และได้แจ้งนัดกิจกรรมของกลุ่ม 24 มิถุนาประชาธิปไตย ที่นัดร่วม "แต่งชุดดำเพื่อไว้อาลัยกระบวนการ (อ) ยุติธรรม เป็นเวลา 112 นาที" เวลา 16.00 น. วันพรุ่งนี้ (24 ก.พ.) ที่หน้าศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"