เปิดใจ'บิ๊นท์ สิรีธร'จากนางงามสู่นางเอกละคร


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นนางงามที่เข้ามาโลดแล่นในวงการบันเทิงอีกคน สำหรับ บิ๊นท์-สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ ที่ประเดิมเป็นนางเอกช่องวัน31 คนล่าสุด พร้อมประเดิมละคร รักนะขอรับ ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา  11.00 น.

          “จุดเริ่มต้นในการเข้าสู่วงการบันเทิง  มาจากตอนที่บิ๊นท์ได้เข้ามาเป็นนางสาวไทย  พอได้เป็นนางงามแล้วก็ไม่อยากหยุดอยู่กับที่ อยากพัฒนาตัวเองต่อไปเรื่อยๆ จนได้มาคุยกับช่องวัน31  ด้วยพอได้พูดคุยกับผู้ใหญ่  แนวคิด มุมมองต่างๆ มันคลิกกัน แล้วเราเองก็รู้สึกสบายใจ ก็เลยลงเอยที่ช่องนี้ค่ะ ประเดิมละคร รักนะขอรับ

            โดยบิ๊นท์ รับบทพิกุล มันคือตัวบิ๊นท์เลย 80% แต่เขาจะมีความเรียบร้อยได้มากกว่า  ด้วยความเป็นผู้หญิงในยุคกรุงศรี เป็นลูกสาวคุณหลวง บทพิกุลจะเป็นคนล้ำสมัยในยุคนั้น อยากทำอะไรที่ผู้ชายทำได้ ผู้หญิงก็ทำได้  เพราะคุณพ่ออยากได้ลูกชาย ก็มีความมั่นใจในการจะทำอะไร  ก็เลยดูกระโดกกระเดก ซุ่มซ่าม แต่เป็นจริงจังในการจะทำอะไร  ซึ่งเหมือนกับตัวบิ๊นท์ที่ทำอะไรต้องจริงจัง เต็มที่ แต่เวลาเล่นก็เต็มที่ค่ะ  แต่ที่ห่างจากตัวเรามากสุดคงเป็นเรื่องร้อยมาลัย  ทำไม่เป็นเลยจริงๆ

          ก่อนมารับบทนี้  บิ๊นท์ก็ได้มีโอกาสเรียนการแสดง เพราะการแสดงอินเนอร์สำคัญมาก  ถ้าสวยแต่การแสดงไม่ดี ก็ไม่ได้  ก็โชคดีที่ช่องวัน31 สนับสนุนเราเต็มที่ และช่องก็ให้ความสำคัญกับการแสดงมาเป็นอันดับ1 เห็นคนอื่นแสดง พอมาเล่นเอง ไม่ง่ายเลย  แต่ก็สนุก  ไม่ยากเกินที่เราจะลุย  แตกต่างจากเวลาเราดูในทีวี  เมื่อก่อนเคยคิดว่าบทแค่นี้เราเล่นหน้ากระจกก็ได้  แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่เลย  มันต้องมีจังหวะ มีมุมกล้อง มีทีมงาน มีหลายองค์ประกอบที่ต้องศึกษา   ซิตคอมออนวันแรก โทรปลุกทั้งบ้าน ให้ดูงานเราครั้งแรก พอเราดูก็เห็นว่าต้องเติมอะไรอีกเยอะ

            (มองวงการบันเทิงจากตอนแรกก่อนเข้ามา และพอเข้ามาแล้ว เป็นอย่างไร) เมื่อก่อนเราเคยเห็นข่าวดราม่าดารา เห็นข่าวดาราคนนั้นคนนี้มีความสุข สนุกกับข่าวของการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ในวงการ    อยากเข้ามา  แต่พอเรามาทำงานตรงนี้  ก็รู้สึกว่าทุกคนก็คือคนเหมือนกันหมด  เรารู้สึกสนุกกับงาน นี่คือการทำงานงาน ไม่ได้สนว่าใครจะมองเรายังไงค่ะ”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"