กลับมาแล้ว! ‘โอม อัชชา’ ปะทะ ‘ชมพู่ อารยา’ใน ‘คุณสามี(กำมะลอ)ที่รัก’


เพิ่มเพื่อน    

 

     ช่อง3 ขอนำเรื่องราวความรักของสามีภรรยากำมะลอ กลับมาให้แฟนๆได้ฟินจิกหมอนกันอีกครั้ง ในละครโรแมนติก-คอมเมดี้ “คุณสามี(กำมะลอ)ที่รัก” ที่เคยได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆมาแล้วในปี2555 จนทำให้หนุ่ม ‘โอม-อัชชา’ ขึ้นแท่นเป็นหนุ่มในฝันคนใหม่ของสาวๆทั่วประเทศมาแล้ว ยิ่งประกบคู่กับนักแสดงตัวแม่แถวหน้าอย่าง ‘ชมพู่-อารยา’ ก็การันตีความสนุกแน่นอนโดนงานนี้เป็นผลงานของผู้จัดฯ ‘นก-จริยาแอนโฟเน่’ ค่ายเมกเกอร์เจกรุ๊ปจำกัด 

     เรื่องราวของฤชวี หรือต้น (โอม-อัชชา นามปาน) หนุ่มนักเขียนนวนิยายระดับเบสท์เซลเลอร์ ที่เดินทางตามหาแรงบันดาลใจในการเขียนนวนิยายรักเรื่องใหม่ และได้มาพบกับผู้หญิงในฝันอย่าง พิมภา (ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต) สาวนักการตลาดมือขวาของบริษัท Naree ที่ทำให้เขาได้รู้จักคำว่า “ตกหลุมรัก” แต่ก็ต้องปล่อยผู้หญิงในฝันไปอย่างน่าเสียดาย หลังจากนั้นต่อมาทั้งคู่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง แต่อยู่ในฐานะสามี-ภรรยาเพราะด้วยความเมาไม่มีสติของพิมภาจึงทำให้เธอต้องมาแต่งงานอยู่กินเป็นสามีภรรยากำมะลอ พร้อมกับต้องเจอกับปัญหาสารพัดต่างๆทั้งศึกนอกศึกในเหมือนมาทดสอบทั้งคู่ และด้วยความทิฐิของเขาและเธอทำให้ไม่ยอมเปิดใจให้กันและกัน ซึ่งกว่าจะได้เป็นคุณสามี(กำมะลอ)ที่รักคงต้องพิสูจน์กันนานเลยทีเดียว 

     แฟนๆเตรียมลุ้นไปกับความรักของสองสามีภรรยากำมะลอคู่นี้จะลงเอยหรือไม่ ติดตามได้ในช่วงละครดังข้ามเวลาเรื่อง“คุณสามี(กำมะลอ)ที่รัก” ทุกวันจันทร์-ศุกร์เวลา 08.25-10.05 น. ทางช่อง3 กด33 วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 นี้เสนอเป็นตอนแรก

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"